Cách sử dụng súng Sniper hiệu quả trong Garena Free Fire

Garena Free Fire là game bắn súng sinh tồn được đông đảo game thủ yêu thích bởi hoàn toàn miễn phí, lại sở hữu lối chơi tương tự PUBG Mobile hay PUBG. Trong cuộc chiến sinh tồn khốc liệt này, việc lựa chọn vũ khí chiến đấu cũng cực kỳ quan trọng, góp phần tạo nên chiến thắng cho người chơi.

Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách sử dụng 4 khẩu sniper: VSS, SKS, AWM và Kar98k cho phù hợp từng trận chiến, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Sử dụng sniper trong Garena Free Fire như nào cho hiệu quả?

VSS

VSS là khẩu sniper được đông đảo game thủ Free Fire yêu thích bởi có nòng giảm thanh, không bị lộ vị trí khi chiến đấu. Khẩu súng này phù hợp mọi địa hình, từ những khu vực thông thoáng cho tới khu dân cư nhiều vật cản. Đây là lợi thế để càn quét tầm xa khi có nhiều kẻ địch hoặc tầm gần liên tục dựa trên lượng đạn 15 viên.

VSS

SKS

SKS có lượng đạn cơ bản ít hơn VSS, nhưng sát thương lại cao hơn. Có thể lắp được nhiều phụ kiện hơn, kể cả băng đạn, tay cầm hay nòng. Đây chính là mẫu súng lý tưởng khi chiến đấu ở khu vực thông thoáng.

SKS

AWM

AWM là khẩu sniper có sát thương, tầm bắn khủng nhất trong Free Fire. Có thể trang bị thêm băng đạn và nòng súng. Lượng đạn cơ bản chỉ 5 viên nhưng có thể "kết liễu" kẻ thù chỉ với một cú bắn.

AWM

Kar98k

Kar98k là khẩu sniper mới nhất trong Free Fire, sở hữu sát thương và tầm bắn khủng, chỉ kém AWM một chút thôi. Tuy nhiên thời gian chờ giữa 2 phát đạn khá lâu, nên tuyệt đối không được sử dụng trong những pha tác chiến tầm gần nhé.

Kar98k

Hãy chọn cho mình khẩu sniper phù hợp, để nhanh chóng trở thành người sống sót cuối cùng trong Garena Free Fire. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 3.636 lượt xem
Cập nhật: 22/06/2020
Xem thêm: Garena Free Fire Game Free Fire
Sắp xếp theo