Văn mẫu lớp 6: Tóm tắt văn bản Góc nhìn (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 6

Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu Bài văn mẫu lớp 6: Tóm tắt văn bản Góc nhìn, rất hữu ích và cần thiết.

Tóm tắt văn bản Góc nhìn
Tóm tắt văn bản Góc nhìn

Tài liệu bao gồm 4 mẫu tóm tắt, mời các bạn học sinh lớp 6 cùng tham khảo nội dung chi tiết bên dưới.

Tóm tắt văn bản Góc nhìn - Mẫu 1

Một vị vua quyết định vi hành đến những vùng đất xa xôi của đất nước. Sau khi trở về, ông phàn nàn rằng chân rất đau. Chính vì vậy, vị vua đã ra lệnh cho tất cả các con đường trong vương quốc phải bao phủ bằng da súc vật. Không ai dám khuyên can tuy rằng đây là một mệnh lệnh khó thực hiện. Một ngày nọ, một người hầu khôn ngoan đã dũng cảm đề nghị nhà vua hãy cho người cắt những miếng da bò êm ái để bao phủ quanh đôi chân trần của mình. Kết quả là đôi giày đầu tiên trong lịch sử ra đời.

Tóm tắt văn bản Góc nhìn - Mẫu 2

Ngày xưa, có một vị vua cai trị cả một vương quốc rộng lớn. Một ngày nọ, ông quyết vi hành đến những vùng đất xa xôi. Nhưng sau khi trở về cung điện, ông đã phàn nàn là cảm thấy đau chân và đã ra lệnh tất cả các con đường trong vương quốc phải được bao phủ bằng da súc vật. Không một người nào dám khuyên can nhà vua rằng đó là mệnh lệnh khó thực hiện. Một người hầu đã dũng cảm đứng ra ngăn cản nhà vua, đề nghị ông hãy cho cắt những miếng da bò để phủ quanh đôi chân. Vậy là chiếc giày đầu tiên đã ra đời.

Tóm tắt văn bản Góc nhìn - Mẫu 3

Ngày xưa, có một ông vua quyết định sẽ đi vi hành đến những vùng đất xa xôi của đất nước. Đến khi trở về, ông phàn nàn rằng chân rất đau. Vị vua ra lệnh cho tất cả các con đường trong vương quốc phải bao phủ bằng da súc vật. Đây là một mệnh lệnh khó thực hiện nhưng không ai dám khuyên nhà vua. Một ngày nọ, một người hầu khôn ngoan đã dũng cảm nói với vua hãy cho cắt những miếng da bò êm ái bao phủ quanh đôi chân trần của mình. Kết quả là đôi giày đầu tiên đã ra đời.

Tóm tắt văn bản Góc nhìn - Mẫu 4

Xưa có vị vua nọ cai trị một vương quốc rộng lớn. Một hôm, nhà vua quyết định sẽ vi hành đến những vùng đất xa xôi của đất nước. Khi trở về cung điện, ông đã phàn nàn là cảm thấy rất đau chân bởi đây là lần đầu tiên thực hiện chuyến đi dài như vậy. Nhà vua đã ra lệnh rằng tất cả các con đường trong vương quốc phải được bao phủ bằng da súc vật. Không một người nào dám khuyên can nhà vua rằng đó là mệnh lệnh khó thực hiện. Một ngày nọ, một người hầu khôn ngoan đã dũng cảm đứng ra ngăn cản, còn đưa ra đề nghị ông hãy cho cắt những miếng da bò để phủ quanh đôi chân. Kết quả là chúng ta có chiếc giày đầu tiên ra đời.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 240
  • Dung lượng: 372,7 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 6
Sắp xếp theo