Tờ trình bổ nhiệm Tổng phụ trách Đội Tờ trình xin ý kiến cử Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội mới nhất

Tờ trình bổ nhiệm Tổng phụ trách Đội là mẫu văn bản mang những thông tin và yêu cầu cụ thể về vấn đề bổ nhiệm giáo viên làm Tổng phụ trách Đội để trình lên cấp trên xem xét, phê duyệt. Sau đây là nội dung chi tiết mẫu tờ trình, mời các bạn cùng tham khảo và tải mẫu tại đây.

Tờ trình bổ nhiệm Tổng phụ trách Đội

PHÒNG GD&ĐT ……
TRƯỜNG THCS ………

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
------o0o------

Số:…./TTr-THCSHV

...., ngày .. tháng năm 20….

TỜ TRÌNH
Về việc Bổ nhiệm Tổng phụ trách Đội trường học

Kính gửi: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện ..........

Căn cứ Công văn …../CV-PGDĐT ngày… tháng.. năm 20…của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện ……… về việc hướng dẫn chọn cử giáo viên làm Tổng phụ trách Đội trường học;

Căn cứ vào đối tượng và tiêu chuẩn tuyển chọn Tổng phụ trách Đội. Trường THCS ……… đã tổ chức họp các Tổ chức trong trường (Ban chấp hành Chi bộ, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên) xét thấy ………………sinh ngày ../../…., giáo viên dạy ……… có đủ các điều kiện đảm nhận công tác Tổng phụ trách đội như sau:

- Về chuyên môn đào tạo: ………

- Nhiệt tình, có lòng yêu trẻ và có năng khiếu về tổ chức hoạt động xã hội, hiểu biết về Đoàn - Đội, có sức khỏe….biết vận động học sinh, các lực lượng xã hội và mọi người tham gia công tác Đội, góp phần xã hội hóa công tác Đội trong nhà trường và trên địa bàn dân cư.

- Có phẩm chất đạo đức tốt, gương mẫu thực hiện các nhiệm vụ được giao, có khả năng tham mưu cho cho BGH nhà trường. Có khả năng thiết kế xây dựng các chương trình, hoạt động Đội.

- Là giáo viên có kinh nghiệm trong công tác đội (4 năm liên tục làm Tổng phụ trách Đội)

Vậy trường ……… lập Tờ trình này kính đề nghị Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện ………..xem xét bổ nhiệm ………………làm Tổng Phụ trách Đội trường THCS ………

HIỆU TRƯỞNG

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 1.231
  • Lượt xem: 5.069
  • Dung lượng: 89,6 KB
Sắp xếp theo

    Tài liệu tham khảo khác