Thể lệ cuộc thi Dân vận khéo tỉnh Thừa Thiên Huế 2023 Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet về "Dân vận khéo" tỉnh Thừa Thiên Huế

Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet về "Dân vận khéo" tỉnh Thừa Thiên Huế đã chính thức bắt đầu, thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 14/08/2023 đến ngày 22/09/2023.

Nội dung cuộc thi Dân vận khéo Thừa Thiên Huế 2023 xoay quanh các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác dân vận, công tác dân tộc, công tác tôn giáo, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Vậy mời các bạn cùng theo dõi thể lệ cuộc thi trong bài viết dưới đây:

Thể lệ cuộc thi Dân vận khéo tỉnh Thừa Thiên Huế 2023

THỂ LỆ
Cuộc thi trắc nghiệm trên internet về “Dân vận khéo” tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023
(Ban hành kèm theo Quyết định -QĐ/BTCCT, ngày …2023 của Ban Tổ chức Cuộc thi)

I. THÔNG TIN CUỘC THI

1. Đối tượng dự thi

Là công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế (trừ các thành viên trong Ban Tổ chức, Tổ Thư ký, Tổ biên tập bộ câu hỏi).

2. Nội dung thi

- Các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác dân vận, công tác dân tộc, công tác tôn giáo, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở.

- Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI; các nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy về công tác dân vận.

3. Hình thức thi

- Thi trắc nghiệm trên internet, tại địa chỉ: Cổng Thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên Huế (http://tinhuyhue.vn).

- Triển khai thi và đánh giá kết quả thi hàng tuần.

4. Thời gian thi

- Được tiến hành hàng tuần, dự kiến bắt đầu tuần thi thứ nhất từ 14/08/2023 (thứ Hai), kết thúc vào ngày 22/09/2023 (thứ Sáu), gồm 6 tuần.

- Thời gian thi mỗi tuần được tính từ 08 giờ 00 thứ Hai hàng tuần, kết thúc vào 15 giờ 00 thứ Sáu hàng tuần.

5. Cách thức tham gia

5.1. Người dự thi có thể tham gia Cuộc thi bằng máy vi tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối internet.

5.2. Người dự thi có thể tham gia Cuộc thi bằng một trong bốn cách sau:

- Cách 1: Truy cập Cổng Thông tin điện tử của Đảng bộ tỉnh tại địa chỉ: https://tinhuytthue.vn/, vào banner của Cuộc thi để đăng ký/đăng nhập tham gia Cuộc thi.

- Cách 2: Truy cập vào trang website của Cuộc thi trên Hue-S để đăng ký/đăng nhập tham gia Cuộc thi.

- Cách 3: Truy cập trực tiếp vào trang web của Cuộc thi, tại địa chỉ: https://thidanvankheo.thuathienhue.gov.vn/.

- Cách 4: Truy cập gián tiếp thông qua các banner mời tham gia Cuộc thi được đăng trên giao diện trang chủ của các cơ quan, đơn vị, địa phương để đăng ký/đăng nhập tham gia Cuộc thi.

5.3. Để đăng ký tham gia Cuộc thi lần đầu tiên, tại trang chủ Cuộc thi, người dự thi tìm hiểu thông tin và Thể lệ Cuộc thi; sau đó click vào ô “Vào thi” để “Đăng ký” tham gia Cuộc thi.

- Bước 1: Nhập thông tin cá nhân, gồm: (1) Họ và tên (tên khai sinh và ký tự có dấu); (2) Ngày, tháng, năm sinh; (3) Giới tính; (4) Địa chỉ chỗ ở/học tập/công tác (nhập số nhà, đường phố, thôn, xóm/Tên trường học/Tên đơn vị công tác); (5) Chọn Đảng bộ (các huyện ủy, thị ủy, Thành ủy Huế và Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy, nếu là các huyện ủy, thị ủy, Thành ủy thì tiếp tục chọn tên xã, phường, thị trấn của nơi ở/nơi học tập/nơi công tác); (6) Mật khẩu (ít nhất 6 ký tự; nhập lại mật khẩu để xác nhận); (7) Số điện thoại. Sau đó, click “Đăng ký” để vào thi.

- Bước 2: Trả lời tất cả các câu hỏi trắc nghiệm (19 câu) bằng cách lựa chọn phương án đúng nhất cho mỗi câu hỏi.

- Bước 3: Trả lời 01 câu dự đoán số người trả lời đúng tất cả các câu hỏi trắc nghiệm.

- Bước 4: Bấm vào ô “Gửi bài thi” để xác nhận kết thúc lần thi.

Từ lần thi thứ hai, người dự thi chỉ cần click vào “Đăng nhập” với Họ và tên (Tài khoản) và mật khẩu để tham gia thi.

* Lưu ý: Mỗi người dự thi chỉ có 01 tài khoản, tên tài khoản là họ và tên khai sinh; mật khẩu do người dự thi tự đặt (nếu quên, liên hệ bộ phận kỹ thuật để khai thông tin, lấy lại mật khẩu; khi liên hệ, đề nghị sử dụng số điện thoại đã đăng ký); nếu không có số điện thoại, có thể sử dụng số điện thoại của người thân sinh hoặc nuôi dưỡng để đăng ký.

- Mỗi người dự thi có thể tham gia nhiều lượt thi trong tuần, nhưng không quá 01 lượt/ngày. Khi tổng hợp kết quả, Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ lấy kết quả lần thi có tính chính xác nhất để làm kết quả chính thức.

- Ban Tổ chức Cuộc thi không chịu trách nhiệm trong trường hợp phát sinh khách quan do sự cố điện lưới, bị mất kết nối internet, làm ảnh hưởng đến việc tham gia Cuộc thi.

6. Tổ chức phát động và tổng kết, trao giải:

- Ban Tổ chức Cuộc thi cấp tỉnh sẽ tổ chức lễ phát động Cuộc thi dự kiến trong tháng 08/2023.

II. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG VÀ TIÊU CHÍ XÉT THƯỞNG

1. Cơ cấu, giá trị giải thưởng

Mỗi tuần có 03 giải thưởng:

- 01 giải Nhất, trị giá 1.000.000 đồng.

- 02 giải Nhì, mỗi giải trị giá 500.000 đồng.

2. Tiêu chí xét giải thưởng

- Tiêu chí 1: Trả lời đúng 19 câu hỏi trắc nghiệm.

- Tiêu chí 2: Trả lời 01 câu dự đoán chính xác hoặc gần nhất số người trả lời đúng cả 19 câu hỏi trắc nghiệm.

- Tiêu chí 3: Thời gian hoàn thành lần thi nhanh nhất.

III. THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÀ TRAO GIẢI, TỔNG KẾT CUỘC THI

1. Thông báo kết quả Cuộc thi hàng tuần

Kết quả Cuộc thi hàng tuần được công bố trên Cổng Thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên Huế, trên trang thông tin điện tử của Báo Thừa Thiên Huế, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và các cơ quan, địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh, chậm nhất vào lúc 10 giờ 00 thứ Hai hàng tuần.

2. Trao giải và tổng kết Cuộc thi

- Tiến hành trao giải cho các cá nhân đạt giải trong tuần tiếp theo.

- Cá nhân đạt Giải thưởng được nhận Giấy chứng nhận và tiền thưởng của Ban Tổ chức Cuộc thi.

* Lưu ý: Người đạt giải có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân. Trước khi trao giải, Tổ Thư ký Cuộc thi có quyền yêu cầu người đạt giải cung cấp Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân/Hộ chiếu để đối chiếu, xác minh nhân thân của người dự thi (trường hợp người dự thi dưới 18 tuổi, phải có bản sao Giấy khai sinh hoặc Sổ Hộ khẩu). Trong trường hợp phát hiện người dự thi vi phạm Thể lệ Cuộc thi thì Ban Tổ chức Cuộc thi có quyền hủy kết quả của người dự thi.

* Mọi thông tin cần trao đổi về Cuộc thi vui lòng liên hệ:

- Bộ phận thường trực: phòng Tổng hợp và Dân vận chính quyền, Ban Dân vận Tỉnh ủy, số 54 Hùng Vương, Thành phố Huế, số điện thoại: 080.54148.

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI

Chia sẻ bởi: 👨 Hồng Linh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 29
  • Lượt xem: 515
  • Dung lượng: 131,3 KB
Tìm thêm: Dân vận khéo
Sắp xếp theo

    Chủ đề liên quan