Thanos búng tay đánh bay Google

Siêu phẩm điện ảnh Avengers: Endgame đang làm mưa làm gió trên toàn cầu, bất cứ đâu trong các cuộc trò chuyện hay mạng xã hội Facebook, Instagram hay Tiwter cũng đều bàn tán sôi động về chủ đề này. Có lẽ hiện tượng này không chỉ do Endgame là phần cuối cùng của series game này mà các đánh giá về phim của người xem cũng vô cùng tích cực.

Poster Avengers: Endgame

Không nằm ngoài xu hướng này Google đã nhanh chóng nắm bắt từ khóa hot nhất hiện nay là Thanos - với hình ảnh Găng tay Vô cực của Thanos có thể xóa bay màu của Google. Theo đó khi bạn tìm kiếm từ khóa Thanos và nhấn vào chiếc gang tay vô cực bên góc phải màn hình toàn bộ trang tìm kiếm của Google sẽ bị xóa trắng hoàn toàn như 1 phép thuật.

Video Thanos thổi bay màu trên Google

Hướng dẫn cách xóa trắng màn hình Google với gang tay Thanos

Bước 1:

Truy cập Google: https://www.google.com.vn/ và tìm kiếm từ khóa Thanos.

Bước 2:

Tại giao diện kết quả tìm kiếm từ khóa Thanos trên Google bạn sẽ thấy Gang tay vô cực xuất hiện bên phải của màn hình, nhấn chuột vào gang tay màu vàng này.

Ngay sau đó giao diện bên cửa sổ tìm kiếm của Google liên quan đến từ khóa này sẽ được xóa trắng ở các vị trí khác nhau vô cùng ảo diệu.

Hiện tượng này đang tạo nên sự thích thú cao độ dành cho fans nhà Biệt đội siêu anh hùng bởi nó khiến cho mọi người tưởng tưởng rằng Thanos đã xuất hiện ngoài đời thực, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác không tin vào mắt mình với những gì đang xảy ra trên màn hình tìm kiếm Google.

  • 2.123 lượt xem
Cập nhật: 02/05/2019
Xem thêm: Thanos Thanos Google
Sắp xếp theo