Hướng dẫn đặt vé xe Phương Trang, mua vé xe khách trên mobile

Mua vé xe khách nhà xe Phương Trang

Đặt vé xe online đã trở thành việc hết sức quen thuộc hiện nay, các nhà xe nổi tiếng như Phương Trang, Kumho đều phát triển hệ thống đặt vé online rất ổn định nên bạn hoàn toàn có thể mua vé xe online và lựa chọn chỗ ngồi theo mong muốn. Nhà xe Phương Trang cho phép khách hàng đặt vé xe trực tuyến trên di động, máy tính với các bước rất đơn giản và thanh toán ngay bằng thẻ tín dụng. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng đặt vé xe Phương Trang bất cứ lúc nào để chuẩn bị cho chuyến đi xa của mình.

Tổng đài đặt vé xe Phương Trang

Quý hành khách có thể đặt vé qua tổng đài phục vụ 24/24 của nhà xe Phương Trang (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

Hiện nay nhà xe Phương Trang đã hiện đại hóa tất cả các dịch vụ của mình từ vận chuyển hành khách đến vận chuyển hàng hóa. Với những tỉnh thành lân cận như Vĩnh Long, Cần Thơ, Bình Phước, Vũng Tàu, vv tần suất hoạt động mỗi chuyến chỉ cách nhau 20 đến 30 phút. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt vé xe trực tuyến trên website chính thức cũng như ứng dụng Futa Bus để đảm bảo có được vị trí thuận lợi, thoải mái nhất khi di chuyển đường dài. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt vé xe Phương Trang online nhanh chóng trên cả máy tính và điện thoại.

Cách đặt vé xe Phương Trang trên điện thoại

Tải Futa Bus cho Android Tải Futa Bus cho iOS

Bước 1:

Cài đặt ứng dụng Futa Bus cho điện thoại của bạn theo link tải phía trên. Hoặc vào kho ứng dụng Google Play trên thiết bị Android và App Store cho thiết bị iPhone tìm kiếm từ khóa Futa Bus để cài đặt ứng dụng.

Bước 2:

Mở ứng dụng Futa Bus trên điện thoại. Tại giao diện chính của ứng dụng Futa Bus Lines chúng ta sẽ nhập thông tin Điểm khởi hành, Điểm đến và Ngày khởi hành sau đó nhấn Tìm vé.

Giao diện chính của ứng dụng Futa Bus cho Android
Giao diện chính của ứng dụng Futa Bus cho Android

Bước 3:

Giao diện Thông tin khách hàng xuất hiện, tại đây bạn tiến hành nhập thông tin: Họ tên, email, số điện thoại, vv và tích chọn Chấp nhận điều khoản.

Sau đó nhấn Tiếp tục.

Bước 4:

Tại giao diện Chọn tuyến xe xuất hiện, tại đây bạn hãy chọn tuyến xe sẽ di chuyển, có nhiều điểm đến chia thành các địa điểm cụ thế khác nhau nên hãy nhấn chọn chính xác tuyến xe muốn di chuyển và chọn giờ khởi hành.

Tiếp theo chúng ta sẽ Chọn điểm lên xe.

Giao diện Chọn ghế sẽ cho phép bạn lựa chọn chỗ ngồi trên xe khách của mình với sơ đồ chỉ dẫn chi tiết.

Ghế trống là ghế hiển thị màu trắng, ghế đang chọn hiển thị màu đỏ và ghế đã bán màu ghi.

Khi chọn xong nhấn Tiếp tục.

Bước 5:

Giao diện Chi tiết vé của bạn sẽ xuất hiện, tại đây hãy kiểm tra kỹ lưỡng lại các thông tin cá nhân cũng như thông tin về chuyến xe của mình.

Ngoài ra chúng ta cũng sẽ xem được dịch vụ miễn phí mà nhà xe cung cấp và có thể Nhập mã code giảm giá đang có.

Sau khi kiểm tra xong nhấn Tiếp tục.

Chi tiết vé xe đã đặt
Chi tiết vé xe đã đặt

Bước 6:

Cửa sổ Thanh toán sẽ hiển thị chi tiết số tiền cần thanh toán cũng như Lựa chọn phương thức thanh toán: Visa, Ví Futa hoặc Thẻ nội địa.

Khi chọn xong phương thức thanh toán bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn để thanh toán tiền cho nhà xe Phương Trang.

Sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận được email cũng như tin nhắn về số điện thoại đã đăng ký ở trên. Khi đi xe bạn chỉ cần đưa tin nhắn hoặc email khi lên xe tại địa điểm đã chọn ở trên cho người kiểm soát vé.

Video hướng dẫn đặt vé xe Phương Trang trên điện thoại

Cách đặt vé xe Phương Trang trên máy tính

Bước 1:

Truy cập trang web chính thức của nhà xe Phương Trang: https://futabus.vn/

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ thấy mục Mua vé trực tuyến, tại đây hãy nhập Điểm khởi hành, Điểm đến, Ngày khởi hành, Số lượng vé muốn mua và nhấn nút Mua vé.

Chọn ngày đi và điểm đến để mua vé xe Phương Trang trực tuyến
Chọn ngày đi và điểm đến để mua vé xe Phương Trang trực tuyến

Bước 3:

Giao diện Chọn ghế xuất hiện, bạn sẽ nhận biết được sơ đồ xe sẽ đi, tại đây có các ghế đã được mua, ghế đang chọn và ghế trống thông qua màu sắc (màu cam là ghế đang chọn, màu trắng là ghế trống và màu ghi là ghế đã bán).

Kiểm tra thông tin lộ trình xe đã chọn
Kiểm tra thông tin lộ trình xe đã chọn

Chọn ghế bạn muốn sử dụng đang hiển thị trống, khi chọn xong sẽ chuyển sang màu cam.

Tại giao diện này chúng ta cũng có thể xem được thông tin chi tiết về hành trình đã chọn bao gồm điểm đi, điểm đến, thời gian, số vé và thời gian di chuyển trung bình cùng các dịch vụ mà nhà xe sẽ miễn phí cho khách hàng.

Ngoài ra hãy lựa chọn địa điểm đến chính xác mà nhà xe cung cấp như minh họa của chúng tôi tuyến Sài Gòn - Cần Thơ sẽ có có lựa chọn là Sài Gòn - Cần Thơ hoặc Sài Gòn O Mon tại mục Chọn tuyến xe.

Chọn vị trí ngồi trên xe
Chọn vị trí ngồi trên xe

Dĩ nhiên đừng quên Chọn giờ khởi hành, đây là thao tác quan trọng nhất khi đặt vé.

Nhà xe Phương Trang cũng cho khách hàng lựa chọn điểm lên là Bến xe hoặc điểm trung chuyển của nhà xe hay chính là Văn phòng đón khách.

Sau khi chọn xong hãy nhấn Tiếp tục.

Chọn giờ xe chạy trên Futa Bus
Chọn giờ xe chạy trên Futa Bus

Bước 3:

Giao diện Thông tin hành khách bạn cần thông tin của hành khách bao gồm: Họ tên, Email, Điện thoại, Quận/huyện, Tỉnh thành, vv và tích chọn mục Chấp nhận điều khoản đặt vé của Futa Bus Lines.

Sau đó nhấn Tiếp tục.

Chi tiết đặt vé của khách hàng
Chi tiết đặt vé của khách hàng

Bước 4:

Cửa sổ Thanh toán xuất hiện, tại đây bạn cần xem kỹ lại Thông tin đặt vé sau đó lựa chọn Phương thức thanh toán.

Chọn phương thức thanh toán vé xe
Chọn phương thức thanh toán vé xe

Khi chọn xong Phương thức thanh toán bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn để thanh toán vé xe Phương Trang như cách thanh toán bạn đã thực hiện thông thường.

Phương thức thanh toán vé xe Phương Trang bằng thẻ nội địa
Phương thức thanh toán vé xe Phương Trang bằng thẻ nội địa

Thanh toán hoàn tất sẽ có email và tin nhắn SMS về email cũng như số điện thoại đăng ký phía trên để làm thủ tục lên xe.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách đặt vé xe Phương Trang trên cả máy tính và điện thoại. Hi vọng rằng bài viết sẽ hữu ích dành cho bạn để có được vị trí thuận lợi khi di chuyển đường dài của xe bus của nhà xe Phương Trang.

  • 19.178 lượt xem
Cập nhật: 09/01/2021
Xem thêm: Futa bus Nhà xe Phương Trang Vé xe Phương Trang
Sắp xếp theo