Diablo IV Unveiled có gì hấp dẫn?

Diablo IV Unveiled đã chính thức được Blizzard hé lộ với sự trở lại của nữ quỷ Lilith. Vai trò của Lilith thế nào và Diablo IV có gì đặc sắc? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Diablo IV Unveiled có gì nổi bật so với các phiên bản trước?
Diablo IV Unveiled có gì nổi bật so với các phiên bản trước?

Sau sự hủy diệt của Black Soulstone, thất bại của Prime Evil và sự sụp đổ của Malthael, Angel of Death, vô số sinh linh đã chết và những người bị Sanctuary chối bỏ phải vật lộn sinh tồn trong thời kỳ đen tối nhất. Nhiều năm đã trôi qua và khi bắt đầu xây dựng lại một số mối quan hệ xã hội cơ bản, mối họa quá khứ lại bắt đầu trỗi dậy.

Diablo IV là phiên bản mới nhất của thể loại game ARPG nổi tiếng, được nhiều người yêu thích. Các tính năng địa ngục mới, thử thách tàn bạo cùng sự trở lại rõ ràng của bóng tối là điểm cốt lõi của trò chơi. Hãy xem video sau để biết cơn ác mộng nào đang chờ đợi bạn:

Tương lai ảm đạm

Diablo IV Unveiled lấy bối cảnh nhiều năm sau các sự kiện diễn ra ở Diablo III. Hàng triệu người đã bị tàn sát trong các cuộc chiến giữa High Heavens và Burning Hells. Trong khoảng trống quyền lực, tái hiện lại một tên tuổi huyền thoại - Lilith, con gái của Mephisto, tổ tiên thượng cổ của loài người. Sự kìm kẹp của Lilith trên Sanctuary đã khắc sâu vào trái tim của cả nam và nữ, nuôi dưỡng các cảm xúc tồi tệ nhất ở những người bị chối bỏ và để lại cho thế giới này một nơi tuyệt vọng, tăm tối.

Nữ quỷ Lilith tái xuất trong Diablo IV Unveiled
Nữ quỷ Lilith tái xuất trong Diablo IV Unveiled

Khám phá thế giới mở Sanctuary

Trong Diablo IV, Blizzard đang lên kế hoạch phát triển một Sanctuary rộng lớn chưa từng thấy trước đây. Tại thế giới mở hoàn toàn này, người chơi có thể phiêu lưu khắp 5 vùng nguy hiểm khác nhau theo thứ tự bất kỳ. Tất cả đều được kết nối liền mạch để hành trình không bị gián đoạn.

Tạo hình ác quỷ trong Diablo IV Unveiled
Tạo hình ác quỷ trong Diablo IV Unveiled

Lên ngựa và di chuyển từ vùng này sang vùng khác để hoàn thành các sự kiện chung cùng người chơi trên thế giới hoặc khám phá các trung tâm cộng đồng ở thị trấn để kết bạn và giao thương. Thách thức tên trùm ở một thế giới nào đó hay cạnh tranh với người chơi khác để giành lấy kho báu và vinh quang. Thế giới này cùng những cư dân khát máu đang chờ đón bạn.

Dù đi một mình nguy hiểm, bạn có thể thích độc hành qua Sanctuary hơn. Bất kỳ ai cũng có thể khám phá chiến dịch này theo tốc độ của họ, tìm kiếm hầm ngục ngẫu nhiên để lượm đồ hiếm, tìm vật phẩm mà không cần phải gia nhập nhóm. Những hầm ngục bị khóa sẽ mang tới một trải nghiệm kết thúc mới không chỉ cho mỗi người chơi mà cả nhóm tới 4 người.

Lớp nhân vật trong Diablo IV Unveiled

Bạn có thể chọn giữa 5 lớn nhân vật độc đáo khác nhau khi Diablo IV Unveiled ra mắt. Một số nhân vật được hé lộ tại BlizzCon:

The Barbarian đè bẹp kẻ thù và vượt qua cuộc chiến bằng chiêu thức tấn công loại trừ liều lĩnh
The Barbarian - Kẻ man rợ: Đè bẹp kẻ thù và vượt qua cuộc chiến bằng chiêu thức tấn công loại trừ liều lĩnh
The Sorceress - Phù thủy: Đóng băng, đốt cháy, giật điện kẻ thù bằng nguồn sức mạnh khủng khiếp
The Sorceress - Phù thủy: Đóng băng, đốt cháy, giật điện kẻ thù bằng nguồn sức mạnh khủng khiếp
The Druid - Tu sĩ: Thay đổi các hình thái nguyên thủy trong khi điều khiển cơn giận dữ của tự nhiên
The Druid - Tu sĩ: Thay đổi các hình thái nguyên thủy trong khi điều khiển cơn giận dữ của tự nhiên
  • 181 lượt xem
Cập nhật: 05/11/2019
Xem thêm: Diablo IV Unveiled
Sắp xếp theo