Trò chơi The Walking Dead VR đang trong giai đoạn phát triển

Vừa qua, công ty giải trí Skybound Entertainment và Skydance Interactive của Robert Kirkman đã công bố trò chơi The Walking Dead VR đang ở trong giai đoạn phát triển.

Theo một bài báo được phát hành gần đây, hai công ty này đã hợp tác để phát triển một số lượng các trò chơi video thực tế ảo gốc dựa trên thế giới mở rộng của vũ trụ The Walking Dead.

The Walking Dead

Trong một chiến lược kéo dài nhiều năm, hai công ty đang hợp tác để tạo ra một trải nghiệm chơi game chưa từng có, sẽ cung cấp cho hàng triệu người hâm mộ và các game thủ cơ hội giao lưu, tương tác và đắm mình vào thế giới khải huyền của The Walking Dead cũng như các nhân vật với công nghệ thực tế ảo.

Trò chơi khai mạc sẽ bao gồm một thiết lập và nhiều nhân vật mới mà người chơi sẽ trải nghiệm thông qua một "hệ thống tương tác sáng tạo theo ngữ cảnh".

Skydance Interactive trước kia được biết đến với tên gọi The Workshop Entertainment, một studio phát triển nhiều trò chơi phổ biến như Gears of War 4, XCOM 2, Borderlands 2. Rất đáng để chờ đợi đúng không nào?

  • 146 lượt xem
Cập nhật: 17/06/2017
Xem thêm: The Walking Dead VR game
Sắp xếp theo