TOP danh hiệu khó chinh phục nhất trong PUBG Mobile Lite

Danh hiệu trong PUBG Mobile Lite là một tính năng hấp dẫn game thủ. Chúng sẽ xuất hiện mỗi khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, không phải mọi danh hiệu trong PUBG đều dễ chinh phục. Nếu muốn chuẩn bị tốt trước khi chiến đấu, danh sách danh hiệu trong PUBG Mobile Lite khó chinh phục nhất dưới đây có thể sẽ giúp bạn.

TOP danh hiệu khó chinh phục nhất trong PUBG Mobile Lite

Chicken Expert

Danh hiệu trong PUBG Mobile Lite

Danh hiệu này chắc chắn khó đạt được vì bạn bắt buộc phải chiến thắng trong một trận đấu solo kinh điển khi đạt tới cấp Bạch kim trở lên trong PUBG Mobile Lite. Ngoài ra, đối thủ phải bị hạ gục bằng rất nhiều vũ khí như AR, SMG, shotgun, xe cộ, lựu đạn, v.v. Rõ ràng, quá trình này cần rất nhiều nỗ lực, sự kiên trì và luyện tập.

Commando

Danh hiệu khó chinh phục nhất trong PUBG Mobile Lite

Commando là danh hiệu được sử dụng để kiểm tra sự kiên nhẫn và năng lực của người chơi bằng cách đánh giá 50 chiến thắng không trang bị vũ khí ở các trận đấu solo cổ điển khi đạt hạng Bạch kim trở lên. Nhưng chiến thắng trong một trận đấu mà không dùng trang bị cơ bản như mũ bảo hiểm, áo vest hoặc ba lô gần như rất khó, vì vậy việc đạt được danh hiệu PUBG này thật sự không “dễ nhằn”.

Sharpshooter

Danh hiệu Sharpshooter trong PUBG Mobile

Giống như danh hiệu PUBG trên, Sharpshooter cũng kiểm tra năng lực của người chơi. Người chơi chỉ có thể chinh phục nó khi đạt cấp Bạch kim trở lên. Bạn phải hạ gục ba kẻ thù liên tiếp trong 50 mét bằng cú headshot ở trận đấu solo. Thành thật mà nói, danh hiệu này rất khó chinh phục và nó đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng từ người chơi.

Mythic Fashion

Danh hiệu thời trang trong PUBG Mobile Lite

Danh hiệu này được trao cho những ai sở hữu ít nhất 50 bộ trang phục Mythic. Đồng nghĩa, người chơi phải bỏ ra cả một gia tài để kiếm được nó. Hiện tại, rất ít người chơi PUBG Mobile đạt được danh hiệu Mythic Fashion.

On A Mission

Danh hiệu On a mission trong PUBG Mobile

Sau khi hoàn thành tất cả các mốc rèn luyện quan trọng, người chơi sẽ nhận được danh hiệu ‘On A Mission’. Để chinh phục danh hiệu PUBG Mobile này, bạn cần đầu tư đáng kể thời gian và công sức. Vì thế, nó được đánh giá là một trong số danh hiệu khó đạt được khi chơi PUBG Mobile Lite.

  • 829 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 15/02/2021
Xem thêm: PUBG Mobile Lite
Sắp xếp theo