Tất cả các kết thúc trong Silent Hill 4

Thông thường các trò chơi điện tử sẽ có nhiều kết thúc, tuy nhiên tùy từng loại game chúng ta có thể lựa chọn các kết. Một số kết thúc đó được coi là kết thúc “xấu” hoặc kết thúc “tốt”. Trong Silent Hill 4, có bốn cái kết mà mỗi cái lại có những kết cục khác nhau. Nếu bạn quan tâm đến việc hoàn thành toàn bộ trò chơi và muốn biết cách đạt được từng kết thúc thì bạn thật may mắn. Dưới đây là một số kết thúc trong Silent Hill 4.

Những kết thúc tốt đẹp trong Silent Hill 4

Có tổng cộng bốn cái kết mà bạn có thể gặp khi chơi Silent Hill 4 được cho là hay. Hai kết thúc hay nhất mà bạn có thể kiếm được trong Silent Hill 4 là “escape” và “mother” và chúng có thể đạt được bằng cách cứu Eileen, hàng xóm của bạn và căn hộ của cô ấy. Đoạn kết đầu tiên được gọi là “Escape” yêu cầu bạn phải có 80% nỗi ám ảnh để được xóa bỏ hoàn toàn khỏi căn hộ của Eileen. Bạn cũng phải đảm bảo rằng cô ấy không chết bằng cách hoàn thành trận chiến cuối cùng mà không qua đời.

Cái kết thứ hai được coi là cái kết hay nhất tiếp theo được gọi là “mother”. Phần kết này có thể được mở khóa bằng cách thực hiện tất cả các yêu cầu mà chúng tôi đã đề cập ở trên, cũng như tìm kiếm Eileen. Điều này có thể được thực hiện bằng cách ở gần cô ấy, hạ gục kẻ thù ngay lập tức và đảm bảo rằng cô ấy không ở một mình trong phòng với kẻ thù.

Những kết thúc trong Silent Hill 4
Những kết thúc trong Silent Hill 4

Những kết thúc tồi tệ trong Silent Hill 4

Những cái kết cuối cùng bạn có thể tìm thấy trong Silent Hill 4 có tựa đề “Eileen’s Death” và “21 Sacraments”. Đây được coi là hai cái kết tồi tệ nhất mà bạn có thể có trong Silent Hill 4. Để có được cái kết “Eileen’s Death” trong Silent Hill 4, bạn cần phải để Eileen chết trong vũng máu trong trận đấu trùm cuối. Bạn cũng sẽ cần đảm bảo rằng những ám ảnh trong căn hộ đã được xóa sạch (ít nhất 80%). Về cơ bản bạn cần phải làm ngược lại với những gì chúng tôi liệt kê ở trên. Điều này bao gồm việc bị ám ảnh tấn công cô ấy, để cô ấy yên và cho phép cô ấy bị chiếm hữu.

Cuối cùng, cái kết cuối cùng được gọi là “21 Sacraments” được coi là cái kết tồi tệ nhất mà bạn có thể kiếm được. Hãy quên việc đối phó với những nỗi ám ảnh hay đảm bảo Eileen được an toàn. Bạn sẽ muốn để cô ấy bị chiếm hữu và bạn sẽ không muốn thoát khỏi tất cả những ám ảnh trong phòng. Nếu bạn không thể vượt qua được 80% căn phòng ám ảnh, bạn có thể dễ dàng mở khóa cái kết tồi tệ nhất có thể xảy ra trong Silent Hill 4.

  • 13 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 17/10/2023
Xem thêm: Silent Hill 4
Sắp xếp theo