Dragon Raja: Hướng dẫn đăng nhập và liên kết tài khoản

Tựa game đình đám dành cho mobile Dragon Raja đã chính thức ra mắt phiên bản Global (toàn cầu) và được đông đảo cộng đồng game thủ tải về trải nghiệm. Tuy vậy, vẫn còn rất nhiều người chơi băn khoăn về vấn đề tài khoản khi vào game. Hãy cùng tìm hiểu cách đăng nhập và liên kết tài khoản Dragon Raja trong bài viết sau đây.

Dragon Raja

Hướng dẫn đăng nhập và liên kết tài khoản Dragon Raja

Khi tải Dragon Raja về máy, bạn sẽ cần phải tiến hành đăng nhập hoặc liên kết tài khoản. Nếu không làm việc này, tài khoản của bạn sẽ được tính là tài khoản Guest (tài khoản khách), và không thể lưu lại dữ liệu nhân vật. Nếu game bị xóa hoặc bị lỗi game thì công sức chơi của bạn sẽ "đổ sông, đổ bể". Vì vậy, việc đầu tiên khi các bạn chạy game đó là tiến hành liên kết tài khoản.

Ở màn hình bắt đầu game, nhấn chọn vào nút thay đổi tài khoản ở góc trên cùng bên phải như hình dưới.

B1

Ở màn hình tiếp theo, nhấn vào nút Login.

B2

Ở đây sẽ có 2 tùy chọn cho bạn. Nhấn vào Liên kết tài khoản.

B3

Trong bảng hiện ra, các bạn sẽ thấy những tài khoản thông dụng có thể dùng để liên kết như Google, Facebook, Twitter... Nếu không muốn sử dụng tài khoản có sẵn, bạn có thể tạo một tài khoản game của Archosaur. Nhớ tích vào ô Đọc và đồng ý Điều khoản và chính cách bảo mật.

B4

Để đăng nhập vào game và chắc chắn rằng tài khoản của bạn đã được liên kết, hoặc khi bạn sử dụng tài khoản ở một thiết bị mới bạn cần chọn phần Thay đổi tài khoản.

B5

Chọn một tài khoản để tiến hành đăng nhập. Như trong hình dưới là đăng nhập bằng tài khoản Archosaur.

B6

Kiểm tra lại xem có đúng là tài khoản bạn đã liên kết hay chưa. Cuối cùng nhấn vào nút Bắt đầu trò chơi để lưu lại thông tin tài khoản trong thiết bị của bạn. Lưu ý là, nếu bạn thay đổi thiết bị, hoặc đăng nhập trên một thiết bị khác thì sẽ phải sử dụng nút Thay đổi tài khoản đấy nhé.

B7

Chúc các bạn đăng nhập game thành công!

  • 9.839 lượt xem
Cập nhật: 26/09/2020
Xem thêm: Dragon Raja
Sắp xếp theo