Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến: Chi tiết tướng Urgot

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến 4.1 sẽ cho ra mắt tướng Urgot và kèm theo sự kiệm Đố vui cùng Urgot. Urgot là một đấu sĩ sở hữu khả năng càn lướt mạnh mẽ, người chơi có thể lựa chọn nhiều lối sử dụng ngọc bổ trợ khác nhau dành cho Urgot.

Urgot là một gã quái vật mang hình hài nửa người nửa máy, với thú vui hủy diệt mọi đối thủ yếu ớt ở đường trên bằng thứ vũ khí “chắp vá” từ công nghệ Zaun và những đòn đánh sở trường đầy cục súc. Dưới đây là chi tiết kỹ năng của tướng Urgot mời các bạn tham khảo.

Chi tiết kĩ năng tướng Urgot - Đao Phủ Dị Dạng

Nội tại - Đại Bác Cộng Hưởng

  • Đòn đánh và chiêu 2 của Urgot kích hoạt đại bác gắn ở chân càng theo chu kỳ, gây sát thương vật lý.

Chiêu 1 - Lựu Đạn Ăn Mòn

  • Urgot bắn ra lựu đạn vào điểm chỉ định, gây sát thương vật lý lên kẻ địch gần đó đồng thời làm chậm chúng.

Chiêu 2 - Càn quét

  • Urgot tự làm chậm bản thân đồng thời xả đại bác vào kẻ địch xung quanh. Càn Quét uuu tiên tướng địch vừa trúng chiêu của Urgot và kích hoạt nội tại Đại Bác Cộng Hưởng.

Chiêu 3 - Khinh Thị

  • Urgot lao tới vị trí chỉ định, tạo lá chắn cho bản thân và bỏ qua những mục tiêu không phải tướng. Nếu bắt được một tướng địch, Urgot sẽ ném kẻ đó ra sau.

Chiêu 4 - Mũi Khoan Tử Thần

  • Urgot bắn ra một mũi khoan hóa kỹ, ghim vào tướng địch đầu tiên trúng phải. Nếu mục tiêu tụt xuống dưới ngưỡng máu nhất định, Urgot có thể kết liễu nạn nhân đồng thời hoảng sợ kẻ địch xung quanh.
  • 61 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 15/04/2023
Xem thêm: Urgot LMHT Tốc chiến
Sắp xếp theo