Xếp hạng các cấp độ khó nhất trong Astro Bot

Astro Bot là một trò chơi cực kỳ hấp dẫn, dù được thiết kế để thu hút mọi lứa tuổi bởi một số cấp độ ai cũng có thể chơi ngay. Điều này đúng trong hầu hết các cấp độ tiêu chuẩn, nhưng có một vài thử thách được đưa vào để phá vỡ mô hình này.

Trong mỗi thế giới của Astro Bot có những cấp độ thử nghiệm thường khá khó để hoàn thành, và thậm chí một vài cấp độ bình thường cũng có thể đưa ra một thử thách khó khăn. Bạn đang khả năng gặp khó khăn nhất với cấp độ nào trong Astro Bot? Dưới đây là đánh giá chi tiết các cấp độ được đánh giá là khó nhất với các game thủ hiện nay.

Xếp hạng các cấp độ khó nhất trong Astro Bot
Xếp hạng các cấp độ khó nhất trong Astro Bot

Great Master Challenge

Trong khi vẫn còn tranh cãi liệu Splashing Sprints hay Great Master Challenge khó hơn, Great Master Challenge chỉ đơn giản là giành chiến thắng nhờ độ dài của nó. Rào cản cuối cùng để hoàn thành 101 phần trăm Astro Bot này là một bài kiểm tra tất cả các khả năng nền tảng tiêu chuẩn của Astro, không có sức mạnh nào khả dụng.

Splashing Sprints

Có thể nói đây là màn chơi thử thách khó khăn nhất phải đối mặt nếu muốn hoàn thành mọi màn chơi trong Astro Bot, Splashing Sprints đòi hỏi khả năng di chuyển chính xác, đồng thời phải cố gắng sử dụng hiệu quả vật phẩm vịt phun nước để tạo lối đi cho chú rô-bốt mỏng manh của chúng ta.

Retro Rampage 5

Giống như Crumble Rumble, các màn chơi Retro Rampage được ẩn giấu rất kỹ, và tương tự như vậy, phiên bản cuối cùng cũng là khó nhất. Điều khiến cho việc hạ gục những kẻ thù theo chủ đề retro này trở nên khó khăn không chỉ là số lượng đạn phải quản lý hoặc màn chơi rơi nhanh, mà còn là sức mạnh mà bạn phải chịu đựng.

Crumble Rumble 5

Bạn sẽ phải để mắt đến mọi Nebula of Astro Bot để tìm ra từng cấp độ trong năm cấp độ Crumble Rumble, nhưng khó nhất là cấp độ cuối cùng. Điểm đặc biệt của các cấp độ này là Astro sẽ phải sống sót qua sàn đổ nát của cấp độ trong khi đánh bại từng kẻ thù hiện diện.

Đối với cấp độ cuối cùng, điều này bao gồm nhiều kẻ thù phun lửa và một con quái vật phun thiên thạch đòi hỏi phải sử dụng chính xác khả năng lơ lửng bằng tia laser để ném xuống. Với tất cả những kẻ thù hung hăng và chỉ có một mạng để chiến đấu, bạn có thể sẽ cần một khoảng thời gian kha khá để vượt qua thử thách khó khăn này.

Lady Venomara

Trong khi tất cả các trùm trong Astro Bot đều có mức độ thử thách nhất định, thì đối với hầu hết chúng, một khi bạn đã biết phải làm gì, sẽ không cần phải thử quá nhiều lần nhưng với thời gian (không có ý chơi chữ) và sự đa dạng của cuộc chạm trán với Cobra khổng lồ, Lady Venomara, thì cô ta sẽ trở thành trùm khó đánh bại nhất từ ​​trước đến nay.

High-Suction Hero

Mặc dù không khó như một số cấp độ thử nghiệm khác, nhưng vì là một trong những cấp độ bí mật cuối cùng mà người chơi có thể gặp phải, High-Suction Hero thách thức bạn phải suy nghĩ trực quan về cách vượt qua những khu vực khó hơn.

Tận dụng tối đa sức mạnh của Elephant sucker, cấp độ này có cách tiếp cận mở hơn với trò chơi nền tảng, nhưng nếu không cẩn thận, chúng ta có thể mất rất nhiều tiến trình nếu không xác định chính xác vị trí đặt nền tảng.

Pumpkin Peril

Mặc dù chỉ là thế giới thứ hai của Astro Bot, Pumpkin Peril vẫn là một trong những cấp độ khó nhất trong trò chơi, nhờ sự hiện diện khắp nơi của những mối đe dọa hình quả bí ngô, quyết tâm bắn hạ mọi nỗ lực của bạn.

Những kẻ thù này sẽ theo dõi chuyển động của Astro cho đến khi chúng dừng lại để bắn, khiến bạn rất khó né tránh, và Astro sẽ không sống sót sau một phát bắn của chúng, vì vậy bạn cần phải cẩn thận trong suốt quá trình chơi.

Ropeway Rally

Một trong những màn chơi thử giữa trò chơi, Ropeway Rally có cảm giác như màn chơi thử khó nhất trong thế giới thứ ba của trò chơi. Như tên gọi của nó, màn chơi này thử thách khả năng phản ứng nhanh của bạn với những sợi dây đu đưa, để bạn có thể đi đến cuối màn chơi trong khi né tránh mọi chướng ngại vật.

Dây đu không xuất hiện quá thường xuyên trong Astro Bot, vì vậy bạn có thể sẽ không quen sử dụng nó, đặc biệt là nếu bạn chơi cấp độ này khi bạn cũng đang tiến triển qua Serpent Speedway. Đây không phải là cấp độ thử thách khó nhất nói chung, nhưng bạn có thể sẽ cần một số lần thử.

  • lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 23/09/2024
Xem thêm: Astro Bot
Sắp xếp theo
👨