Cách tải và cài đặt Dragon Nest Mobile trên máy tính

Dragon Nest Mobile VNG thuộc thể loại game nhập vai hành động MMORPG, được phát triển dựa trên tựa game Dragon Nest của Shanda Games. Lấy bối cảnh từ vùng đấy Altera thời Âu cổ, kể về cuộc giải cứu nàng Rose xinh đẹp khỏi các thể lực bóng tối của những chiến binh dũng cảm.

Tham gia vào Dragon Nest Mobile, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 6 lớp nhân vật đó là: Chiến Binh, Cung Thủ, Phù Thủy, Giáo Sĩ, Sát Thủ và Học Giả. Với hơn 70 loại kỹ năng khác nhau và 24 hướng phát triển cho bạn thỏa sức tùy biến nhân vât của mình. Hiện game đang mới chỉ phát triển phiên bản Mobile ở trên hai nền tảng iOS và Android. Nếu bạn muốn chơi Dragon Nest Mobile trên máy tính thì có thể thực hiện theo các bước ở bài viết dưới đây.

Dragon Nest Mobile cho iOS Dragon Nest Mobile cho Android

Cách tải và cài đặt Dragon Nest Mobile trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên hãy tải và cài đặt trình giả lập Nox Player trên máy tính của bạn, sau đó khởi động lên và chọn Play Store. Nếu chưa có Nox Player trên máy tính bạn hãy xem cách cài đặt Nox Player ở bài viết Hướng dẫn tải và cài đặt Nox Player trên máy tính.

Dragon Nest Mobile

Bước 2: Tiếp theo ở thanh tìm kiếm, bạn hãy ghi Dragon Nest Mobile vào và chọn gợi ý đầu tiên.

Dragon Nest Mobile

Sau đó bấm vào biểu tượng Dragon Nest Mobile VNG.

Dragon Nest Mobile

Bấm Install để thực hiện tải về và cài đặt.

Dragon Nest Mobile

Game chỉ có dung lượng hơn 60MB nên thời giản tải về rất nhanh.

Dragon Nest Mobile

Sau khi hoàn thành tải về hãy bấm Open để mở Dragon Nest Mobile.

Dragon Nest Mobile

Tuy thời gian tải game thì nhanh nhưng thời gian cập nhật sẽ lâu hơn. Nếu có hiện Update bạn hãy bấm cho phép cập nhật.

Dragon Nest Mobile

Tiếp theo hãy chọn Class bạn muốn chơi, tạo tên nhân vật rồi bấm vào Create Character.

Dragon Nest Mobile

Để điều khiển dễ hơn thì bạn có thể cài đặt điều khiển bàn phím trên Nox Player, nếu chưa biết cách cài đặt bạn hãy xem qua bài viết Cách thiết lập bàn phím ảo để chơi game trên Nox App Player.

Dragon Nest Mobile

Với cài đặt bàn phím trên Nox Player sẽ giúp bạn điều khiển nhân vật trong game tốt hơn khi không sử dụng cài đặt bàn phím.

Dragon Nest Mobile

Một điều tiện lợi hơn giữa người chơi Dragon Nest Mobile trên PC và Mobile đó là về thời lượng chơi, trên Smartphone thì bạn sẽ bị hạn chế thời lượng chơi khi hết pin, còn trên máy tính thì bạn thoải mái tham gia mà không lo về thời lượng chơi của mình, ngoại trừ khi mất điện.

MapleStory M cho Android MapleStory M cho iOS

Một tựa game nhập vai khác trên Mobile mà bạn cũng có thể chơi trên PC bằng Nox Player đó là MapleStory M, đây là tựa game MMORPG ra đời năm 2016 trên nền tảng PC, và hiện đã có phiên bản MapleStory M dành cho di động nhưng nếu bạn muốn chơi thì hãy xem qua bài viết Hướng dẫn cài và chơi MapleStory M trên máy tính.

  • 396 lượt xem
Cập nhật: 22/09/2018
Xem thêm: Dragon Nest Mobile
Sắp xếp theo