Cốt truyện và gameplay của Sky: Children of the Light - Đứa trẻ bầu trời

Sky: Children of the Light là một tựa game phiêu lưu thế giới mở vô cùng hấp dẫn và đầy tính nghệ thuật. Ngay từ khi ra mắt phiên bản trên iOS, game đã dành được cảm tình của đông đảo game thủ. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu về cốt truyện cũng như gameplay của Sky: Children of the Light trong bài viết dưới đây.

Cốt truyện và gameplay của Sky: Children of the Light - Đứa trẻ bầu trời

Cốt truyện của Sky: Children of the Light

Cốt truyện của Sky: Children of the Light đưa người chơi nhập vai vào một đứa trẻ thuộc về một chủng tộc cổ xưa. Chủng tộc này được nhắc đến có nguồn gốc từ các vì sao và mang tới ánh sáng từ những ngôi sao xa xôi, tuy nhiên chúng đang lụi tàn dần. Nhiệm vụ của người chơi là thắp sáng những ngôi sao ấy bằng ngọn lửa của bản thân mình.

Đó gần như là toàn bộ cốt truyện mà game cung cấp cho người chơi. Game sẽ có những đoạn cut scene nhỏ (đoạn phim ngắn) nhưng lại không dẫn dắt mấy về cốt truyện. Tất cả những gì người chơi cần làm đó là khám phá thế giới rộng lớn của Sky: Children of the Light và hoàn thành những nhiệm vụ của game. Khi kết thúc game, người chơi sẽ nhận ra giá trị của game không nằm ở kết thúc game mà nằm ở quá trình vượt qua các nhiệm vụ, trải nghiệm để đi đến kết thúc ấy.

Gameplay của Sky: Children of the Light

Nếu như các tựa game khác cạnh tranh nhau về chất lượng đồ họa thì Sky: Children of the Light lại chú trọng vào gameplay, và đó chính là thứ làm nên thành công của tựa game này.

Mở đầu game, người chơi sẽ phải trải qua hành trình gồm nhiều khu vực khác nhau với đủ các loại địa hình từ sa mạc cho đến rừng mưa nhiệt đới. Trong số đó có Valley of Triumph - một ngọn núi tuyết khổng lồ, nơi mà các bạn có thể trượt từ đỉnh núi xuống, tạo ra trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Sky: Children of the Light không phải là một tựa game có thế giới quá rộng lớn, nhưng bù lại mỗi một khu vực trong game đều ẩn chứa những bí mật,những khu vực phụ khiến người chơi cảm thấy thích thú khi khám phá chúng mà không đi theo lộ trình chính.

Âm nhạc và âm thanh là nhưng thứ được chau chuốt rất cẩn thận trong game. Từ những bản nhạc không lời được lồng ghép chính xác vào các phân đoạn cho đến những âm thanh của môi trường được thiết kế vô cùng tỉ mỉ đã khiến cho trải nghiệm game tăng lên bội phần.

Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn và trải nghiệm thú vị với Sky: Children of the Light - Đứa trẻ bầu trời!

  • 1.047 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 05/03/2021
Sắp xếp theo