Royale Pass trong PUBG Mobile là gì? Royale Pass có tác dụng gì?

Royale Pass trong PUBG Mobile là một tính năng chưa từng được giới thiệu công khai hay có thông báo nào chính thức về việc xuất hiện của nó trong game sinh tồn số một hiện nay này. Chính vì vậy các câu hỏi như Royale Pass trong PUBG Mobile là gì? Hay Royale Pass có tác dụng gì? hiện vẫn chưa có câu trả lời chính xác.

Royale Pass xuất hiện trên giao diện chính của game ở góc bên tay phải, với biểu tượng khá nổi bật. Có thể đây như một tính năng thưởng, "gói quà tặng" cho người chơi khi đạt tới những mốc, cấp nhất định.

Royale Pass trong PUBG Mobile là gì?

PUBG MobilePUBG Mobile cho AndroidPUBG Mobile cho iOS

Có thể coi Royale Pass là một gói thưởng theo cấp dành cho người chơi game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile. Có hai hạng để game thủ lựa chọn, đó là miễn phí và mất phí. Mỗi hạng sẽ có mốc thưởng và phần thưởng khác nhau từ những vật phẩm đơn giản cho tới những món đồ cực chất để có thể trải nghiệm game ở một đỉnh cao mới.

Nếu bạn chỉ là người chơi đơn thuần, muốn cài đặt và chơi PUBG Mobile với mục đích trải nghiệm thì có thể sẽ hài lòng với hạng Free. Nhưng nếu muốn thể hiện kỹ năng, đưa tên tuổi của mình nổi lên trong làng game nhập vai chiến thuật cực chất này thì có lẽ chỉ hạng Elite mới làm bạn hài lòng.

Level đầu tiên của Royale Pass trong PUBG Mobile

Royale Pass trong PUBG Mobile có tác dụng gì?

Mặc dù cùng nhận được quà, nhưng vật phẩm từ gói Free thường kém hơn gói Elite cả về mặt số lượng lẫn chất lượng. Nếu Free chỉ nhận được phần thưởng từ vài mốc thì Elite lại trao thưởng ở tất cả các mốc mà người chơi đạt được, từ skin súng xịn, quần áo, mặt nạ... tất cả đều là "hàng hiếm, độc và lạ".

Những vật phẩm này không những có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn so với những người chơi khác, mà nó còn là cách bạn chứng tỏ bản lĩnh, thể hiện kỹ năng chơi game của mình. Đồng thời, những vật phẩm này cũng là cách phân biệt và nhận ra các game thủ chơi miễn phí hoặc trả phí trong game bắn súng sinh tồn hay nhất hiện nay này.

Royale Pass trong PUBG là gì?

Cách nâng cấp Royale Pass trong PUBG Mobile

Cách chung để có thể nhận thưởng với thẻ Royale Pass đó là người chơi cần nâng cấp thẻ tới các mốc (level) nhất định. Cụ thể, trong chế độ Royale Pass, bạn chọn vào Missions để xem hệ thống nhiệm vụ, chọn tiếp Go tại các nhiệm vụ tương ứng bên dưới để thực hiện.

  • Như với thẻ Free thì đó là các mốc 3-8-13-15-18-20-25-28-30-33-35-37-41-45
  • Còn với Elite thì là toàn bộ, mỗi một level đạt được người chơi đều có thể nhận quà và thậm chí là lên tận level 70 chứ không phải chỉ dừng lại ở mốc 45 như hạng Free

Làm nhiệm vụ để nâng cấp thẻ Royale Pass

Ngoài ra, hạng Elite còn cho phép người chơi nạp tiền để nâng cấp thẻ của mình và có thể nâng cấp hạng Elite Plus để nhận được những vật phẩm còn quý và chất hơn rất nhiều.

  • Upgrade Elite: 600UC
  • Upgrade Elite Plus: 1800UC

Nếu bạn đang muốn tạo phòng chơi Pubg Mobile với bạn bè thì nâng cấp thẻ Royale Pass cũng là cách duy nhất giúp bạn làm được điều này. Với hai mốc Elite 11Elite 56, bạn sẽ nhận được hai thẻ tạo phòng (Room Card) để sử dụng trong 3 ngày hoặc 7 ngày.

Phần thưởng từ Royale Pass trong PUBG Mobile

Một điều mà người chơi không hiểu và thường lo lắng, đó là họ cho rằng những thứ nhận được từ gói thẻ thưởng Royale Pass đều là vật phẩm hỗ trợ chơi game, nhưng thực tế lại không như vậy. Đây hầu hết chỉ là những thứ trang phục hoặc skill mang tính trang trí, làm đẹp chứ không có tác dụng tăng tấn công, phòng thủ hay HP cho nhân vật.

  • 7.044 lượt xem
Cập nhật: 10/08/2018
Sắp xếp theo