Cách chơi chế độ No Ability trong Blade Ball

Hướng dẫn này sẽ giúp người chơi có được những kiến thức cũng như sự chuẩn bị tốt nhất nếu muốn trải nghiệm chế độ No Ability trong Blade Ball. Nếu muốn thử chế độ No Ability nếu chỉ muốn dựa vào kỹ năng thì chắc chắn bạn sẽ không hoàn thành được nhiệm vụ.

Tải game Blade Ball

Blade Ball là game hành động nhịp độ nhanh, gần đây đã ra mắt chế độ trò chơi mới nhằm kiểm tra kỹ năng thuần túy của bạn nhưng sẽ không có khả năng xếp hạng. Chế độ này loại bỏ các khả năng, thách thức bạn chỉ dựa vào kỹ năng làm chệch hướng của mình. Nếu bạn tò mò muốn kiểm tra khí phách của mình thì bạn đã đến đúng nơi. Đây là cách chơi Chế độ No Ability trong Blade Ball.

Chế độ No Ability trong Blade Ball
Chế độ No Ability trong Blade Ball

Các chơi chế độ No Ability trong Blade Ball

Việc chuyển sang chế độ No Anillty được xếp hạng rất đơn giản. Bắt đầu bằng cách đi tới vòng tròn máy chủ màu đỏ, nơi có NPC màu đỏ. Khi đó, hãy nhấp vào “Ranked New!” và sau đó chọn “No Ability Mode”. Bạn sẽ được dịch chuyển đến một máy chủ riêng biệt dành riêng cho No Ability.

Ở chế độ này, bạn sẽ thấy mình đang ở trong một môi trường kiểm tra khả năng thô sơ của bạn trong Blade Ball. Mỗi trận đấu đều trở thành một bài kiểm tra kỹ năng thuần túy, không có bất kỳ khả năng hay thủ thuật đặc biệt nào. Đây là đấu trường hoàn hảo để mài giũa cơ chế chơi trò chơi cốt lõi và chứng minh năng lực của bạn.

No Ability FFA Ranked trong Blade Ball là gì?

No Ability FFA Ranked trong Blade Ball là một chế độ trò chơi độc đáo trong đó tất cả các khả năng, thụ động hay chủ động, đều bị vô hiệu hóa hoàn toàn. Bạn sẽ nhận thấy dấu X màu đỏ trên chỉ báo Khả năng của mình, biểu thị rằng các khả năng như Quantum Arena, Dribble, Martyrdom hoặc Reaper đều nằm ngoài giới hạn. Bất kỳ tổ hợp phím thông thường nào bạn sử dụng để kích hoạt các khả năng, như Q hoặc nhấp chuột phải, sẽ không hiệu quả.

Chế độ này chỉ tập trung vào khả năng làm chệch hướng bóng của bạn. Đó là một bài kiểm tra về thời gian, độ chính xác và chiến lược mà không cần đến khả năng hỗ trợ. Nếu chúng ta phụ thuộc nhiều vào các khả năng trong lối chơi của mình, No Ability FFA Ranked sẽ mang đến một sự thay đổi nhịp độ mới mẻ và đầy thử thách.

  • 25 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 16/01/2024
Xem thêm: Blade Ball
Sắp xếp theo