Rise of the Kings: Mẹo chơi cho người mới bắt đầu

Rise of the Kings là một game chiến thuật hay với nhiều yếu tố bất ngờ. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Rise of the Kings cho người mới bắt đầu.

Nếu đam mê xây dựng vương quốc, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Rise of the Kings. Game có nhiều cấp độ và thử thách khác nhau. Nếu mới bắt đầu, có thể bạn sẽ gặp chút khó khăn về lựa chọn nhân vật, cách nâng cấp lính trong Rise of the Kings và nhiều hơn thế nữa. Đừng lo, bài viết sẽ giúp bạn nhập cuộc chơi Rise of the Kings dễ dàng hơn.

Rise of the Kings cho Android Rise of the Kings cho iOS

Nhanh chóng tham gia một liên minh

Một cách để tăng tốc độ xây dựng căn cứ và đảm bảo bạn không bị bắt ngay khi vừa mới chơi Rise of the Kings là tham gia ngay một liên minh. Embassy là tòa nhà cho phép bạn tìm thấy liên minh, giao tiếp với người chơi khác. Embassy có sẵn ở Castle cấp 5.

Tham gia liên minh trong Rise of the Kings

Mẹo nhanh chóng tìm thấy liên minh có thành viên đang hoạt động là sẵn sàng chấp nhận bạn chơi mới. Làm việc này không quá khó nếu bạn thể hiện sự quan tâm tới game trong khi gửi tin nhắn trò chuyện ở nhóm chat toàn cầu. Nếu dùng Quick Join từ menu Alliance, bạn có thể vào một nhóm chủ yếu toàn người chơi ngoại tuyến. Nhớ rằng, đồng đội không thể giúp bạn nếu họ không bao giờ online.

Đẩy lâu đài lên cấp 15

Nhìn chung, bạn có 2 cách trải nghiệm game mobile xây dựng căn cứ này: chơi nó thật chậm hoặc nhanh để đạt tới cấp Castle cao. Bạn nên đẩy lâu đài lên cấp 15 ngay khi có thể.

Đẩy cấp lâu đài lên càng sớm càng tốt trong Rise of the Kings

Sau khi đã đạt tới cấp này, bạn sẽ phải mở khóa toàn bộ công trình có sẵn, bao gồm Iron Mine, Silver Mine. Sau đó, bạn có thể dùng chúng để xây dựng tài nguyên. Bạn cần rất nhiều vật liệu để phát triển căn cứ và nên bắt đầu thu thập càng sớm, càng tốt.

Hoàn thành nhiệm vụ theo cốt truyện

Nhiều game mobile cùng thể loại với Rise of Kings thường đề xuất hàng loạt nhiệm vụ chính mà bạn buộc phải bỏ qua nếu muốn những gì tốt nhất cho căn cứ. Tuy nhiên, Rise of Kings lại khác.

Tham gia nhiệm vụ trong Rise of Kingdom

Rise of King chủ yếu yêu cầu bạn xây dựng và nâng cấp các công trình cần thiết để đạt tới cấp Castle tiếp theo và duy trì một đội quân tinh nhuệ trong quá trình này. Ngoài ra, phần thưởng bạn nhận được cũng rất hậu hĩnh.

Nhận tài nguyên và bổ trợ miễn phí

Rise of the Kings không yêu cầu bạn tạo và lưu trữ nhiều tài nguyên cho mỗi lần nâng cấp Castle. Điều đó có nghĩa bạn không phải trả tiền để phát triển căn cứ… ít nhất cho tới khi bạn đạt tới cấp cao hơn.

Tuyệt hơn nữa, ghé thăm game thường xuyên và chỉ cần online tối thiểu 20 phút mỗi ngày bạn sẽ nhận được thêm tài nguyên, ngọc, bổ trợ tăng tốc xây dựng & nghiên cứu.

Phân công nhiệm vụ rõ ràng cho từng anh hùng trong Rise of the Kings

Huấn luyện lính liên tục

Dù việc xây dựng hàng chục bệnh viện dã chiến có thể giảm thiệt hại binh lính khi đánh trận, thương vong vẫn khó tránh khỏi. Một người chơi tích cực thường tham gia cuộc chiến ngay khi có cơ hội. Vì thế, bạn nên huấn luyện đội quân của mình liên tục để tránh thương vong ở mức thấp nhất có thể. Đây cũng là một trong số cách nâng cấp lính trong Rise of the Kings.

Có 4 tòa nhà huấn luyện lính chính trong Rise of the Kings. Hãy cố gắng để quân lính luôn bận rộn hoặc chăm chỉ luyện tập bất cứ khi nào có thể. Ngoài ra, đừng quên Workshop nếu gần đây, vương quốc của bạn bị tấn công bởi khi đó, bạn cần bổ sung thêm cạm bẫy.

Anh hùng trong Rise of the Kings

Mẹo chơi Rise of the Kings hữu ích khác

  • Sử dụng anh hùng khôn ngoan trong từng nhiệm vụ và cải thiện sức mạnh của họ bằng thuốc hoặc công cụ nhất định.
  • Chơi trên Rise of the Kings trên PC qua giả lập BlueStacks nếu muốn có trải nghiệm giải trí tốt hơn ở màn hình lớn.
  • 6.603 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 04/02/2021
Xem thêm: Rise of the Kings
Sắp xếp theo