Street Fighter 6: 10 nhân vật phụ xuất sắc nhất

Mỗi phần game Street Fighter đều có vô số nhân vật thú vị và đáng nhớ, Capcom dành nhiều tình cảm cho các NPC hoặc nhân vật phụ của họ như họ làm với đội hình chính có thể chơi được của mình. Chúng có xu hướng có một hoặc hai dòng hội thoại, đôi khi thậm chí có đầy đủ các dòng cốt truyện, nhưng mọi người vẫn kêu gọi đưa chúng vào làm nhân vật DLC có thể chơi được.

Tải game Street Fighter 6

Những nhân vật mới và độc đáo giúp bạn đi đúng hướng cho đến những gương mặt quen thuộc xuất hiện từ một trò chơi khác. Mời các bạn theo dõi danh sách nhân vật phụ xuất sắc nhất trong Street Fighter 6.

Street Fighter 6
Street Fighter 6

Top nhân vật phụ xuất sắc nhất trong Street Fighter 6

Li-Fen

Li-Fen được giới thiệu là một đứa trẻ nhỏ trong Street Fighter 3: Third Strike, sau đó bị Shadaloo bắt cóc , nhưng giờ cô ấy đã trưởng thành và tìm thấy niềm an ủi trong mọi thứ thuộc về công nghệ.

Bao Bao Bro

Bộ trang phục ngớ ngẩn mà người giao hàng này mặc thật kỳ quái, nó gần giống như một giấc mơ gây sốt, nhưng cái đầu bao khổng lồ đó chắc chắn trông rất hảo hạng.

Bus Fans

Du lịch nhanh quanh Thành phố Metro và Nayshell chỉ được mở khóa sau khi hoàn thành các nhiệm vụ trong đó những nhóm Bus Fans này đang cố gắng thiết lập nhiều điểm dừng xe buýt, nhưng bị chậm lại bởi những người có vẻ đe dọa lảng vảng về nơi họ muốn đặt điểm dừng.

Yua

Cô gái nhỏ dễ thương này là một trong những nhân vật đầu tiên bạn gặp khi đến quốc gia hư cấu Nayshell. Cô ấy đang bị truy đuổi bởi bọn yêu tinh Nayshell, những kẻ cáo buộc cô ấy là một kẻ móc túi.

Carlos Miyamoto

Nhân vật bí ẩn này xuất hiện trong Công viên Đô thị gần Sân vận động Tưởng niệm Mike Haggar thực sự là một nhân vật khác của Cuộc chiến cuối cùng trở lại. Lần này, nó là một trong những nhân vật chính và nhân vật có thể chơi được từ Final Fight 2.

Kalima

Bảo vệ danh dự của Nayshell và cố gắng chống lại những người cư ngụ trong công ty của họ là thủ lĩnh của Kháng chiến Nayshell, Kalima.

Eternity

Nhân vật này bắt đầu gây chú ý khi họ được tiết lộ là người dẫn chương trình Battle Hub trực tuyến nhưng cũng là nhân vật phát trực tuyến trong phiên bản YouTube của vũ trụ Street Fighter, được gọi là FooTube.

Thrasher Damnd

Thrasher Damnd là một trong những nhân vật phản diện trong sê-ri Final Fight và là thủ lĩnh của Mad Gear Gang trong Street Fighter 6.

Alice

Alice không giống như một số nhân vật phụ khác, nơi tương tác của cô ấy với hình đại diện của bạn thúc đẩy cốt truyện về phía trước. Thay vào đó, cô ấy là người hướng dẫn cho trò chơi. Cô ấy dạy cho bạn những sợi dây xung quanh Thành phố Metro sau khi bạn rời Buckler Gym.

Bosch

Nhân vật đầu tiên bạn gặp trong World Tour bên cạnh người cố vấn của bạn, Bosch ngay lập tức được coi là đối thủ của hình đại diện của bạn. Bosch hơi nóng nảy và thích hành động ngay khi có thể, rõ ràng là thiết lập sự cạnh tranh kinh điển của Ryu và Ken.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Ngọc
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 58
Tìm thêm: Street Fighter 6
Sắp xếp theo