Laplace M: Boss thế giới và vị trí xuất hiện trên bản đồ

Trong Laplace M, World Boss hay Boss thế giới là một hoạt động mang lại cho người một lượng kha khá EXP và ngân tinh. Hãy cùng Download.vn tham khảo vị trí và thời gian xuất hiện của các con Boss thế giới qua bài viết sau đây.

World Map

Boss thế giới và vị trí xuất hiện trên bản đồ

Người chơi có thể bắt đầu tham gia sự kiện Boss thế giới khi họ đạt tới level 20. Các con Boss sẽ xuất hiện ngẫu nhiên tại các địa điểm: Làng Cây Thần, Quận Tuyết Bạc, Rừng Mặt Trời, Vùng Biển Hoa.

Thời gian xuất hiện của Boss: 11h30, 15h30, 21h30 hàng ngày. Bạn có thể đánh solo hoặc đánh boss tổ đội; tuy nhiên nên đánh theo team để đạt hiệu quả cao nhất và nhân được nhiều phần thưởng hơn. Phần thưởng của Boss sẽ tính theo các chỉ số: sát thương gây lên Boss, người gây dame cho Boss cuối cùng (Last hit), người đánh boss đầu tiên, lượng sát thương nhận vào.

Chú ý: Nếu một tổ đội 5 người chia ra các map để đánh Boss thì có thể nhận được phần thưởng của các thành viên trong đội (x 4 lần phần thưởng với 4 map).

Các vị trí của Boss được đánh dấu trên bản đồ như sau:

Làng Cây Thần

Làng cây thần

Quận Tuyết Bạc

Quận tuyết bạc

Vùng Biển Hoa

Vùng Biển Hoa

Rừng mặt trời

Rừng mặt trời

Nếu đến một trong các vị trí trên bản đồ mà không thấy Boss, hãy kiểm tra thêm các địa điểm khác. Khi quá trình đánh Boss kết thúc, phần thưởng sẽ được gửi vào thư của các bạn. Hãy chú ý kiểm tra thư nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và hẹn gặp lại trong những bài hướng dẫn tiếp theo!

  • 1.255 lượt xem
Cập nhật: 09/01/2020
Xem thêm: Laplace M vùng đất gió
Sắp xếp theo