Trải nghiệm Gears of War 4 miễn phí đến ngày 15 tháng 6

Gears of War 4 được phát hành vào tháng 11 năm ngoái bởi Microsoft Studios cho Microsoft Windows và Xbox One. Nó là một trong những game bắn súng hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, người chơi phải trả phí để trải nghiệm game này.

Tải Gears of War 4 cho Windows 10

Vậy các bạn đừng bỏ qua cơ hội được thưởng thức Gears of War 4 miễn phí trong tháng 6 này. Hoàn toàn miễn phí. Không phải nhận được những thứ miễn phí thường rất tuyệt vời hay sao? Càng tuyệt vời hơn khi bạn được trải nghiệm game AAA miễn phí mà được sự đánh giá cực kỳ cao từ các game thủ cũng như những nhà phê bình. Điều chính xác là Microsoft cho phép bạn truy cập miễn phí vào game Gears of War 4 cho đến tận ngày 15 tháng 6.

Trải nghiệm Gears of War 4 miễn phí

Hiện tại, bạn có 10 giờ truy cập vào chiến dịch một người chơi và chế độ nhiều người chơi nhưng chỉ với 5 giờ chơi cho ngày thứ 7 và năm giờ chơi cho ngày Chủ nhật. Bạn sẽ được trải nghiệm chương đầu tiên của chiến dịch dành cho một người chơi nhưng bản thử nghiệm cũng cho bạn quyền truy cập vào DLC Rise of the Horde mới nhất.

Bất cứ quá trình nào bạn tạo ra trong khi chơi thử nghiệm đều có thể được lưu lại, tuy nhiên, bạn sẽ chỉ tiếp tục khi mua trò chơi này.

Còn chần chừ gì mà không trải nghiệm một trong những game bắn súng được mong đợi nhiều nhất trong lịch sử này. Bạn chỉ còn ít ngày nữa để truy cập miễn phí. Do vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội này.

  • 111 lượt xem
Cập nhật: 13/06/2017
Xem thêm: Gears of Wars 4
Sắp xếp theo