Rise of Civilizations: Cách lưu & tiếp tục chơi game khi đổi sang thiết bị khác

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách lưu tiến trình game Rise of Civilizations để chơi trên điện thoại khác thật đơn giản và dễ dàng.

Cách lưu tiến trình game Rise of Civilizations
Rise of Civilizations Rise of Civilizations cho Android Rise of Civilizations cho iOS

Bạn hoàn toàn có thể và cực kỳ dễ dàng tiếp tục tiến trình chơi Rise of Civilizations khi đổi smartphone từ Android sang Android, iOS hoặc ngược lại.

Để lưu tiến trình game, chơi tiếp Rise of Civilizations (RoC) trên thiết bị mới, bạn phải chuẩn bị trước. Nếu không, bạn sẽ không thể chơi tiếp đoạn đang dang dở ở smartphone cũ.

Dưới đây là cách lưu tiến trình và chuyển game Rise of Civilizations sang smartphone mới

1. Đăng nhập game, chạm vào hình đại diện nhân vật của bạn ở góc phía trên bên trái.

2. Chạm nút Settings và trong cửa sổ mới, chạm Account.

Giao diện Settings của Rise of Civilizations

3. Tại đây, bạn có tùy chọn liên kết tài khoản với Facebook hoặc Google:

Liên kết Rise of Civilizations với tài khoản mạng xã hội

4. Click vào bất kỳ tùy chọn yêu thích (hoặc cả hai nếu muốn tăng thêm độ an toàn, mặc dù điều đó không thật sự cần thiết), kiểm tra lại lần nữa để đảm bảo liên kết đã được xác nhận. Ví dụ, tài khoản minh họa bên dưới đã chọn liên kết với Facebook:

Mở game Rise of Civilizations trên thiết bị khác

5. Sau khi hoàn tất liên kết tài khoản mạng xã hội, thoát game ở thiết bị và cài đặt Rise of Civilizations trên điện thoại mới. Sau đó, làm theo các bước tương tự kể trên để truy cập tùy chọn Options. Nhưng thay vì “Link”, hãy chọn “Switch”. Sử dụng tài khoản Facebook hoặc Google, game sẽ tải lại tiến trình cũ của bạn trên điện thoại mới.

Lưu ý quan trọng: Bất cứ khi nào bạn bắt đầu chơi game mới trên điện thoại mới, bạn nên tìm hiểu kỹ hướng dẫn. Hầu hết game hiện đại đều có tính năng lưu và giữ lại tiến trình game để chơi khắp các thiết bị qua tài khoản mạng xã hội.

Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn. Rise of Civilizations thực sự là game hành động chiến thuật hấp dẫn, đáng chơi mỗi khi rảnh rỗi. Cuối tuần này nếu vẫn chưa có ý định làm gì thì đừng ngại rủ bạn bè cùng chơi Rise of Civilizations. Cả hai sẽ thích lắm đấy!

  • 4.706 lượt xem
Cập nhật: 28/12/2018
Xem thêm: Rise of Civilizations
Sắp xếp theo