Hướng dẫn nạp thẻ trong game Bảo Bối Thần Kỳ

Bảo Bối Thần Kỳ đang là webgame đấu pet đa nền tảng với đồ họa vô cùng đặc sắc. Các game thủ sẽ nhanh chóng sở hữu những thẻ game đặc biệt cùng những loại Pokemon để huấn luyện chúng trở thành những con Pokemon tốt nhất. Mỗi người chơi sẽ xây dựng cho mình 1 đội hình chiến đấu bao gồm 6 thành viên theo ý đồ chiến thuật riêng dựa vào kỹ năng của từng loại Pokemon. Bên cạnh đó để sở hữu hay nâng cấp Pokemon lên 1 cấp độ mới có sức mạnh vượt trội bạn có thể sử dụng tiền vàng, kim cương có được trong quá trình chơi hoặc thông qua việc nạp thẻ game. Nếu bạn là game thủ mới gia nhập game Pokemon Bảo Bối Thần Kỳ chắc hẳn hướng dẫn nạp thẻ game dưới đây sẽ rất hữu ích.

Cách nạp thẻ trong game Bảo Bối Thần Kỳ

Bước 1:

Tại giao diện chính hãy nhấn chọn đến nút Nạp Thẻ (ở menu chính giữa màn hình game).

Nạp thẻ game Bảo Bối Thần Kỳ

Bước 2:

Nếu bạn nạp thẻ game lần đầu chúng ta sẽ thấy xuất hiện cửa sổ Nạp Lần Đầu và nhấn Nạp Ngay ở giao diện chính.

Nạp thẻ game Bảo Bối Thần Kỳ lần đầu

Bước 3:

Các gói nạp thẻ game xuất hiện, bạn có thể xem thông tin chi tiết từng gói thẻ nạp để lựa chọn gói game phù hợp với nhu cầu chơi game của mình. Gói thẻ nạp càng cao mức độ ưu đãi càng cao nên bạn cân nhắc để mua gói tối ưu nhất bằng cách nhấn chọn vào gói thẻ nạp đó để xem chi tiết.

Giao diện nạp thẻ trong game Pikachu

Bước 4:

Cửa sổ xác nhận gói nạp của bạn xuất hiện hãy chọn Nạp Thêm.

Lựa chọn gói game Bảo Bối Thần Kỳ

Bước 5:

Tại giao diện lựa chọn phương thức nạp thẻ, bạn có thể lựa chọn các phương thức nạp như: Thẻ Cào Zing, Zalo Pay - ưu đãi 6,5%, Thẻ ATM, Credit Card.

Phương thức nạp thẻ

Sau khi lựa chọn hãy nhấn Xác nhận đồng ý phương thức thanh toán. Tiếp đó bạn chỉ cần nhập các thông tin liên quan đến phương thức thanh toán đã chọn ở trên.

Xác nhận thanh toán

Video hướng dẫn nạp thẻ trong game Bảo Bối Thần Kỳ

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách nạp thẻ game trong Bảo Bối Thần Kỳ. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được phương thức thanh toán thẻ nạp phù hợp để chơi game 1 cách thuận lợi nhất.

  • 1.827 lượt xem
Cập nhật: 23/02/2019
Xem thêm: Bảo Bối Thần Kỳ Game Pokemon
Sắp xếp theo