Cách nhận miễn phí skin súng chơi PUBG Mobile vĩnh viễn

Trong tháng 10 này, người chơi PUBG Mobile (Timi) có cơ hội nhận được rất nhiều skin súng miễn phí và được quyền sử dụng vĩnh viễn những skin này mà không lo về thời hạn. Cách nhận skin súng PUBG Mobile cũng khá đơn giản, người chơi chỉ cần thực hiện một vài nhiệm vụ trong sự kiện của game là được.

Khi sự kiện tặng skin nhân vật trong dịp Trung thu còn chưa qua đi thì Tencent lại tiếp tục sự kiện tặng miễn phí súng PUBG Mobile vĩnh viễn, một trong những cách cảm ơn đồng thời cũng là cách giữ chân người chơi đầy hiệu quả. Điều này chứng tỏ, không chỉ là game bắn súng sinh tồn hay nhất mà PUBG Mobile còn thể hiện mình là game biết chiều người chơi nhất.

PUBG Mopbile

PUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile cho iOS

Hiện tại có 4 gói skin súng PUBG Mobile mà người chơi có thể nhận thông qua việc hoàn thành một số nhiệm vụ trong sự kiện lần này, đó là:

  • Skin Rugged (Orange) cho AKM
  • Skin Gold Plate
  • Skin Rugged (Beige)
  • Desert Digital

Cách nhận miễn phí skin Rugged (Orange) trong PUBG Mobile

Nhận miễn phí skin Rugged Orange của PUBG Mobile

AKM (súng trường tấn công) nói chung và dòng súng AR (Assult Rifle - súng trường) có khá nhiều skin trong game bắn súng PUBG Mobile. Và so với các dòng súng khác thì trong các trận đấu, AKM được yêu thích và sử dụng nhiều hơn hẳn. Nhận thấy điểm này, Tencent đã quyết định dành tặng vĩnh viễn skin Rugged (Orange) cho game thủ PUBG Mobile.

Rugged (Orange) là một trong những skin khá đẹp mắt và được đánh giá là "chóe" nhất trong các loại skin súng PUBG Mobile hiện nay. Nổi bật với tông màu vàng cam, skin súng này phù hợp với những người chơi thích thể hiện bản lĩnh, có cá tính mạnh và thiên về lối chơi chủ động tấn công.

Thời gian nhận (ĐÃ KẾT THÚC):

Từ 01/10 - 03/10.

Cách nhận vĩnh viễn skin Rugged (Orange):

Chỉ cần đăng nhập vào game trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện.

Cách nhận miễn phí skin Gold Plate trong PUBG Mobile

Nhận vĩnh viễn skin Gold Plate trong PUBG Mobile

Được gọi bằng cái tên khá mỹ miều - skin của giới quý tộc. Gold Plate là skin có tông màu pha trộn giữa hai màu vàng và nâu khá ấn tượng. Không chỉ đẹp mắt mà skin này còn tạo cho người chơi cảm giác sang chảnh, cao quý. Đặc biệt, khi kết hợp với Kar98K, skin này mang tới cảm nhận về chuyến đi săn hoặc cuộc thi bắn súng trong những bộ phim mà chúng ta thường thấy trên tivi.

Thời gian nhận skin Gold Plate:

Từ 28/9 - 30/11

Cách nhận vĩnh viễn skin Gold Plate:

  • Bạn chỉ cần chơi và hoàn thành điều kiện của game để nhận được một số đạn nhất định (khoảng 10 viên). Sử dụng những viên đạn này để bắn vào các ô thưởng để nhận quà.
  • Phần thưởng trong tháng 10 này là một hòm quà và 6 trang phục áo cho nhân vật.
  • Sau lần bắn thứ 301, người chơi sẽ được nhận vĩnh viễn skin Gold Plate cho súng SKS.
  • Sau lần bắn thứ 500 sẽ là skin cho súng M416.
  • Riêng ở các lần bắn thứ 20, 60, 100… bạn sẽ nhận được phần thưởng ở thanh ngang trên cùng và tất cả đều là những vật phẩm mà người chơi có thể sở hữu vĩnh viễn.

Hòm chứa skin trong thời gian diễn ra sự kiện của PUBG Mobile

CHÚ Ý:

  • Bạn có thể bắn lần lượt từng viên hoặc bắn cùng lúc cả 10 viên vào các ô thưởng. Với mỗi ô bắn trúng, người chơi sẽ lập tức nhận được quà tương ứng ô đó.
  • Riêng với súng SKS và M416, bạn sẽ cần tích và bắn đủ số lần yêu cầu để nhận được skin.
  • Trung bình mỗi ngày, một người chơi chỉ kiếm được khoảng hơn 10 lần bắn (khoảng hơn 100 viên đạn), vì vậy nếu muốn bắn đủ 500 lần, chúng ta cần kiên trì và chăm chỉ chơi liên tục trong hơn 1 tháng. Chính vì vậy mà thời gian để nhận skin này kéo dài hơn so với các sự kiện khác. Cũng vì đây là một skin khá độc nên hoàn toàn đáng để game thủ bỏ sức cày kéo.

Cách nhận vĩnh viễn skin Rugged (Beige) cho súng chơi PUBG Mobile

Khác với các skin ở trên, skin Rugged (Beige) chỉ được tìm thấy trong hòm may mắn. Người chơi có thể vào shop, mua hòm may mắn này và thử vận may của mình. Các vũ khí có thể được trang bị để sử dụng skin này gồm có M16, Kar98k và S686.

Cách nhận miễn phí skin Rugged chơi PUBG Mobile

Rugged (Beige) là skin được thiết kế với tông màu trắng bạc, không quá bắt mắt nhưng đây là một trong những skin dễ ngụy trang và khá phù hợp với các game thủ có lối chơi chậm rãi, bình tĩnh và thiên về phòng thủ.

Cách nhận vĩnh viễn skin Desert Digital cho súng chơi PUBG Mobile

Như đã biết, PUBG Mobile là một game sinh tồn, người chơi hoàn toàn có thể giành chiến thắng mà không cần tiêu diệt quá nhiều đối phương. Điều quan trọng nhất là cách di chuyển và chọn thời điểm. Để làm được điều này, bạn cần kiên nhẫn và có khả năng ngụy trang cực tốt.

Desert Digital chính là skin hiệu quả nhất để giúp bạn làm điều này. Với thiết kế màu sắc là các hình rằn ri, Desert Digital giúp game thủ có thể nằm im phục kích tại các từng cây, bụi cỏ mà không lo bị phát hiện.

Nhận miễn phí skin Desert Digital trong game PUBG Mobile

Thời gian nhận thưởng:

Từ 01/10 - 07/10

Cách nhận miễn phí skin Desert Digital:

  • Skin sẽ nằm trong hòm thưởng dựa trên thành tích mà bạn đạt được trong trận đấu. Nếu sống sót càng lâu, tỷ lệ nhận được hòm thưởng này càng cao.
  • Các vũ khí có trong hòm thưởng được trang bị sẵn skin này là Kar98k, Mini14, Uzi và R45 (chú ý, R45 là khẩu súng côn ổ quay và chỉ nhận được tại map Miramar mà thôi).

Nếu bạn là người đam mê và thích sưu tầm các skin trong PUBG Mobile thì sự kiện lần này sẽ là dịp may hiếm có không thể bỏ qua để bạn sở hữu những skin cực độc, cực đẹp, không chỉ miễn phí mà còn được sử dụng vĩnh viễn trong suốt quá trình chơi.

  • 45.945 lượt xem
Cập nhật: 18/10/2018
Sắp xếp theo