Naraka Bladepoint: Chi tiết kỹ năng nhân vật Valda Cui

Valda Cui là vị tướng mới nhất ra mắt trong bản cập nhật 16/09/2021 Naraka Bladepoint. Đây là vị tướng có khả năng sử dụng sức mạnh nguyên tố nước cực kỳ mạnh. Hãy cùng tìm hiểu bộ kỹ năng của Valda Cui trong bài viết dưới.

Naraka Bladepoint: Chi tiết kỹ năng nhân vật Valda Cui

Người chơi có thể sở hữu Valda Cui với 2,000 tae or 600 gold.

TALENT SKILLS

Haze

  • Valda Cui sẽ bắn một quả cầu nước theo đường thẳng. Nó sẽ phát nổ khi chạm vào kẻ thù, chướng ngại vật hoặc nếu đạt khoảng cách tối đa. Kẻ địch trúng chiêu sẽ bị mắc kẹt trong hai giây.

Haze: Array

  • Valda Cui sẽ bắn một quả cầu nước nhắm mục tiêu vào một khu vực cụ thể. Nhiều quả cầu nước sau đó sẽ xuất hiện, giam cầm những kẻ thù bên trong.

Haze: Teleport

  • Valda Cui lướt ngược về phía sau, sau đó triệu hồi ba quả cầu nước trước mặt cô.

TALENT ULTIMATES

Nether Nightmare

Valda Cui triệu hồi một làn sóng thủy triều xuất tại vị trí của cô. Những kẻ thù bị ảnh hưởng bởi thủy triều sẽ bị đẩy ra xa một khoảng. Đồng thời, họ sẽ bị mắc kẹt bởi một xoáy nước có tên là Dragon's Coil. Thời gian bị mắc kẹt là 15 giây, tuy nhiên họ có thể tự thoát ra ngoài nếu bị tấn công. Sau đó Valda Cui nhảy lên không trung trên đỉnh cơn sóng và ném Sea Dragon Spear vào kẻ thù.

Nether Nightmare: Smite

Giống với Nether Nightmare nhưng thời gian tồn tại của thủy triều chỉ 9 giây. Valda Cui không còn sử dụng Sea Dragon Spear mà thay vào đó, cô ấy có thể di chuyển và sử dụng vũ khí tầm xa một cách tự do.

Nether Nightmare: Bind

Valda Cui không còn triệu hồi sóng thủy triều xô ra bên ngoài. Thay vào đó, cô chỉ đơn giản là nổi trên đỉnh sóng của chính mình. Sau đó, cô ấy sẽ có thể sử dụng Sea Dragon Spear của mình để gây sát thương lên kẻ thù và tạo ra một vòng xoáy bẫy chúng.

  • 370 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 23/09/2021
Xem thêm: Naraka Bladepoint
Sắp xếp theo