Hướng dẫn tăng sức mạnh cho Kamehameha trong PUBG Mobile

Làm cách nào để tăng sức mạnh cho Kamehameha trong PUBG Mobile? PUBG Mobile đã nổi lên như một trò chơi BR vô cùng nổi tiếng và hấp dẫn, càn quét thế giới trò chơi như một cơn bão với lối chơi gây nghiện. Tựa game đã làm say đắm hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Một bản cập nhật mới trong tiêu đề giới thiệu sê-ri Dragon Ball Super nổi tiếng với các vật phẩm thú vị.

PUBG MobilePUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

PUBG Mobile đã hợp tác với thương hiệu Dragon Ball Super nổi tiếng, mang đến những tính năng thú vị cho trò chơi. Người chơi đang có một trải nghiệm phi thường với việc giới thiệu hai chế độ đặc biệt: Chế độ theo chủ đề Dragon Ball Super và Chế độ Battle Royale Dragon Ball Super.

Hướng dẫn tăng sức mạnh cho Kamehameha trong PUBG Mobile?

Kamehameha là một khả năng độc đáo trong chế độ chủ đề Dragon Ball Super của PUBG Mobile. Người chơi có thể giải phóng sức mạnh huyền thoại của Kamehameha trong PUBG Mobile, lấy cảm hứng từ khả năng mang tính biểu tượng từ bộ truyện Dragon Ball. Bằng cách tích điện, chúng có thể giải phóng một chùm năng lượng tập trung có sức sát thương cao di chuyển theo hướng đã định, gây sát thương khu vực đáng kể cho mục tiêu.

PUBG Mobile
PUBG Mobile

Sau khi người chơi thu thập đủ bảy Viên ngọc rồng trong chế độ Chủ đề Dragon Ball Super của PUBG Mobile, hãy tìm đường đến Đền thờ Shenron hoặc Bàn thờ triệu hồi. Tại địa điểm linh thiêng này, họ có thể triệu hồi Eternal Shenron hùng mạnh và mở khóa một loạt tùy chọn hấp dẫn.

Trong số các khả năng, game thủ có thể chọn nâng cao sức mạnh của Kamehameha, khả năng đặc biệt của trò chơi. Bằng cách tăng cường sức mạnh cho đòn tấn công mang tính biểu tượng này, Kamehameha của họ sẽ gây sát thương gia tăng và có phạm vi mở rộng, cho phép họ dễ dàng đánh bại kẻ thù của mình.

Thành thạo kỹ năng này sẽ mang lại cho game thủ một lợi thế khác biệt trên chiến trường. Giờ đây, người chơi phải thận trọng và sử dụng sức mạnh của Shenron một cách khôn ngoan khi họ cải thiện hiệu suất của mình một cách chiến lược trong chế độ Chủ đề Dragon Ball Super của PUBG Mobile. Vì vậy, đây là những cách để tăng sức mạnh cho Kamehameha trong PUBG Mobile.

  • 105 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 29/07/2023
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo