Mẹo thoát khỏi tình huống xấu trong Free Fire

Khi chơi Free Fire, chắc chắn có những lúc bạn phải đối mặt với tình thế nguy hiểm. Lúc này, những mẹo thoát khỏi tình huống xấu trong Garena Free Fire dưới đây có thể giúp bạn.

Mẹo thoát khỏi tình huống xấu trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Ở thể loại trò chơi battle royale như Free Fire, điều gì cũng có thể xảy ra. Bạn không thể kiểm soát hành động của 49 người chơi khác và bất cứ lúc nào, bạn cũng có thể rơi vào tình thế tồi tệ. Lúc này, lựa chọn tốt nhất là chạy trốn.

Chạy trốn khỏi kẻ thù không phải là một nhiệm vụ dễ dàng vì chúng sẽ đuổi theo bạn tới cùng. Nếu muốn tồn tại, bạn cần phải biết cách để thoát khỏi những tình huống tồi tệ đó. Trong bài viết này, Download.vn sẽ chỉ cho bạn 3 mẹo hay nhất để thoát khỏi sự truy đuổi của kẻ thù trong Free Fire.

Cách thoát khỏi tình huống xấu trong Free Fire

Dùng Gloo Wall

Dùng Gloo Wall trong Free Fire

Gloo Wall - Tường keo là công cụ hữu hiệu nhất trong kho vũ khí của bạn để thoát khỏi tình huống xấu. Đặt nhiều Gloo Wall, bạn thậm chí có thể chặn đường đi của kẻ thù hoặc khóa chúng lại.

Học cách sử dụng Gloo Wall của Free Fire là một kỹ năng sinh tồn cực kỳ cần thiết. Bạn có thể thực hành sử dụng Gloo Wall trong Chế độ Huấn luyện hoặc trong Clash Squad.

Chạy zic zắc

Chạy zic zac trong Free Fire

Di chuyển zig-zac theo kiểu không thể đoán trước sẽ khiến kẻ thù khó bắn trúng bạn hơn rất nhiều, đặc biệt nếu chúng đang bắn tỉa từ xa. Đừng quên tận dụng các chướng ngại vật nhỏ như cây cối hoặc đá trên đường để chạy xa hơn.

Bạn cũng cần đặt vũ khí của mình sang một bên để tăng tốc độ di chuyển. Còn tuyệt hơn nếu bạn có những nhân vật tăng tốc độ di chuyển như Kelly, Alok…

Kỹ năng nhân vật

Kết hợp kỹ năng nhân vật trong Free Fire

Có một số nhân vật trong Free Fire sẽ cứu bạn khỏi cái chết trong những tình huống nhất định. Chrono là một ví dụ điển hình. Anh ta có thể tạo một lá chắn chặn 600 sát thương, chặn lại lựu đạn, đồng thời, tăng tốc độ di chuyển của bạn. Tuy nhiên, kỹ năng của Chrono có thời gian hồi chiêu cao nên hãy suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng.

Alok cũng là một nhân vật tuyệt vời, có thể giúp bạn thoát khỏi kẻ thù. Kỹ năng của anh ta hồi cho bạn 10HP/giây và tăng 15% tốc độ di chuyển của bạn trong 5 giây.

  • 473 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 12/07/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo