Danh sách nhiệm vụ phụ hay nhất trong Hogwarts Legacy

Bên cạnh danh sách nhiệm vụ chính trong Hogwarts Legacy thì cũng có rất nhiều vụ phụ hấp dẫn để bạn có thể tham gia và nhận các phần thưởng. Các nhiệm vụ phụ hay nhất trong Hogwarts Legacy sẽ mang đến những câu thần chú mới, vũ khí mới hay một bản nâng cấp nào đó. Dưới đây là danh sách các nhiệm vụ phụ hay trong Hogwarts Legacy mà bạn nên thực hiện khi chơi game.

Tải game Hogwarts Legacy

Thử nghiệm chuyến bay – Nâng cấp chổi

Thử nghiệm bay bắt đầu một trong những nhiệm vụ phụ hay nhất và quan trọng nhất trong Di sản Hogwarts. Bạn sẽ nhận được nhiệm vụ này từ Albie Weekes sau khi mua cây chổi đầu tiên của mình và nó liên quan đến việc bạn vượt qua thử thách thời gian trong một khóa học. Sau mỗi lần dùng thử sẽ có thể mua một bản nâng cấp chổi mới – giúp chổi chạy nhanh hơn và dễ điều khiển hơn.

Game Hogwarts Legacy 
Game Hogwarts Legacy

Kỳ lân độc đáo – Kỳ lân cho Vivarium

Nhiệm vụ phụ này xuất hiện sau khi kiểm tra Kỳ lân và một phù thủy bị bầy sói tấn công. Bạn sẽ có thể giải cứu Kỳ lân cho Vivarium của mình – cho phép truy cập vào vật liệu nâng cấp Lông kỳ lân mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn sẽ có thể nhận được nhiều Kỳ lân hơn, cho phép nhân giống chúng.

Người đàn ông đằng sau mặt trăng – Alohomora

Bạn sẽ nhận được nhiệm vụ này sau khi học Alohomora cấp một từ Mr. Moon. Nhiệm vụ là một cuộc thi thu thập sẽ đưa bạn đi khắp thế giới để tìm kiếm Tượng Demiguise . Nếu bạn thu thập được một số lượng nhất định, bạn sẽ có quyền truy cập vào các cấp độ cao hơn của Alohomora, cho phép bạn mở nhiều ổ khóa hơn và cho phép bạn truy cập vào nhiều địa điểm hơn.

Phoenix Rising – Phoneix cho Vivarium

Đây là một nhiệm vụ cuối trò chơi liên quan đến việc bạn giải cứu con thú liên quan. Lần này, bạn sẽ có quyền truy cập vào Phoenix Feathers, cho phép bạn nâng cấp thiết bị của mình hơn nữa.

Các nhiệm vụ khác

  • Trong Bóng Thời Gian – Imperio
  • Trang trí nội thất – Thay đổi vị trí nội thất cho căn phòng theo yêu cầu
  • Nhiệm vụ của bà Kogawa 1 – Glacius
  • Nhiệm vụ của Giáo sư Sharp 2 – Diffindo
  • 95 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 11/05/2023
Xem thêm: Hogwarts Legacy
Sắp xếp theo