Cách nhận Aura trong Meme Sea

Trong Meme Sea, người chơi tham gia chiến đấu với các nhân vật meme phổ biến thay vì quái vật truyền thống. Trong suốt trò chơi game Meme Sea người chơi có thể tìm thấy các nâng cấp khác nhau cho nhân vật của mình, bao gồm một sức mạnh gọi là Aura - giúp tăng khả năng tấn công và phòng thủ của họ. Hướng dẫn này giải thích cách có được Aura trong Meme Sea.

Hướng dẫn cách nhận Aura trong Meme Sea

Để đến được Aura ở Meme Sea , người chơi cần đánh bại trùm Raid, The Meme Beast, xuất hiện sau mỗi 30 phút. Có 50% khả năng trùm sẽ đánh rơi một khối Meme Cube khi bị đánh bại. Khi người chơi có khối Meme Cube, họ nên đến Đảo Forgotten và tương tác với NPC Aura Master.

Aura trong Meme Sea
Aura trong Meme Sea

Quái thú Meme xuất hiện sau mỗi 30 phút theo giờ máy chủ, nhưng để kiểm tra thời điểm quái thú này xuất hiện lần nữa, hãy kiểm tra bảng thông báo Server Age tại Đảo Floppa.

NPC Aura Master cung cấp cho người chơi Khả năng Aura để đổi lấy một Meme Cube và khoản thanh toán là 10.000.000 tiền tệ trong trò chơi. Aura là một sức mạnh có giá trị vào cuối trò chơi giúp tăng cường khả năng tấn công và phòng thủ. Sau khi có được khả năng này, người chơi có thể đến gặp NPC Half Sorcerer trong Đấu trường PvP để đổi lại màu Aura của họ với giá là 10 Gems.

  • 1.433 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 16/08/2024
Xem thêm: Meme Sea
Sắp xếp theo
👨