PUBG Mobile: Chi tiết sức mạnh hủy diệt của súng MP5K trong phiên bản cập nhật 0.14.5

Theo thông tin từ nhà phát hành thì MP5K chính là khẩu súng mới sẽ được cập nhật trong siêu phẩm battle royale PUBG Mobile 0.14.5 sẽ ra mắt những ngày tới đây. Khẩu súng MP5K được đánh giá rất cao với sức mạnh hủy diệt, chính vì vậy các game thủ chơi game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile đang rất trông đợi vào phiên bản sắp ra mắt này.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

MP5K là một trong những phiên bản mở rộng của MP5 có nòng súng ngắn và ngoại hình độc đáo. Súng MP5K có tốc độ bắn cực kỳ nhanh lên đến 900 RPM tương ứng với 900 viên đạn 1 phút và sử dụng loại đạn 9mm phổ biến. Ngoài ra MP5K được trang bị đầy đủ các phụ kiện như nòng giảm giật, băng đạn mở rộng, tay cầm, báng súng, scope, vv.

Chi tiết sức mạnh của khẩu súng MP5K trong PUBG Mobile
Chi tiết sức mạnh của khẩu súng MP5K trong PUBG Mobile

Chỉ số sát thương của MP5K là 33, tuy nhiên đối với những khẩu súng thuộc dòng SMG thì chỉ số sát thương lại không quá quan trọng bởi tốc độ ra đạn là cực kỳ nhanh nên mức độ sát thương cũng nhanh chóng được đẩy lên cao mở các sát thương liên tục đè lên nhau tạo nên tổng sát thương lớn.

MP5K có khả năng ra đạn tốc độ cao
MP5K có khả năng ra đạn tốc độ cao

Hiện tại khẩu súng MP5K trong phiên bản 0.14.5 sẽ chỉ xuất hiện trên map Vikendi với số lượng đạn chuẩn 30, khi mở rộng băng đạn sẽ là 40 viên. Khẩu súng này hứa hẹn sẽ đối thủ cực kỳ phù hợp của Vector hay UMP thời điểm đầu game.

  • 375 lượt xem
Cập nhật: 03/09/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo