PUBG: Ấn định thời gian cập nhật bản đồ mùa đông Dihor Otok

Sắp tới PUBG sẽ thực hiện cập nhật cho game thủ một bản đồ mới với kiểu khí hậu mùa đông có tên là Dihor Otok, bản đồ này có kích thước nằm giữa Erangel, Miramar (8x8km)Sanhok (4x4km), tức là vào khoảng 6x6km. Được chia thành 2 đảo nhỏ và kết nối với nhau bằng mấy cây cầu.

PUBG Winter

PlayerUnknown's Battlegrounds

Dựa vào hình ở trên bạn có thể thấy hai hòn đảo này được kết nối bằng rất nhiều cây cầu, thời tiết trên bảng đồ Dihor Otok sẽ được chia làm 2 vùng, ở trên phía bắc sẽ tràn ngập trong băng tuyết và phía Nam thì ít hơn. Đặc biệt hơn là phần nước ở trên phía Bắc sẽ bị đóng băng và bạn có thể đi lại dễ dàng ở trên đó.

Bạn cũng có thể thấy rằng địa hình của Dihor Otok đa số là đồi núi, cho nên sẽ có một vài phương tiện chuyên dụng để di chuyển, ở trên đỉnh ngọn núi cao nhất sẽ có một hồ nước, rất có thể sẽ có một thị trấn ở dưới đó.

PUBG Winter

Thêm nữa, một tính năng mà PUBG Mobile của Timi Studio phát triển liên quan đến thời tiết đó là chế độ chơi ban đêm, chế độ này đã được Timi đưa vào thử nghiệm cách đây không lâu. Ở chế độ này, những phụ kiện như Flash Hider, Night Vision và Suppressor chắc chắn sẽ có "đất diễn" trong chế độ này.

Thú vị hơn khi trong đợt cập nhật này, một loại vũ khí cực kỳ lợi hại sẽ được đưa vào game và có sức công phá rất lớn. Đó là bom C4, loại bom này sẽ giúp bạn giăng được những chiếc bẫy cực kỳ hiệu quả và có thể chặn chốt cầu trong game.

PUBG Winter

Phương tiện cũng không thể thiếu trong lần cập nhật này, hai loại xe được giới thiệu trong bản đồ mới này là xe con bọ và xe trucks (xe tải). Với chiếc xe tải này thì đã được phát hiện cách đây không lâu và giờ thì lại thêm một con bọ nữa. Rất có thể bối cảnh của Dihor Otok sẽ diễn ra ở khu vực Bắc Âu chăng?

PUBG Winter

PUBG Winter

Dù gì thì các game thủ vẫn phải chờ đợi đến tháng 11 hoặc 12 thì mới có thông tin chi tiết hơn về đợt update PUBG lần này, thể nào PUBG cũng sẽ được thử nghiệm Dihor Otok như đã từng làm với Sanhok. Tóm lại sẽ có rất nhiều thứ sáng bóng sẽ được PUBG cập nhật để phục vụ game thủ trong bản đồ Dihor Otok, vì vậy hãy chuẩn bị cho những thử thách sắp tới nhé.

  • 72 lượt xem
Cập nhật: 13/09/2018
Xem thêm: PUBG
Sắp xếp theo