PUBG cập nhật cho game thủ súng Skorpion và nhiều tính năng mới

Như thường lệ, PUBG sẽ cập nhật cho game thủ phiên bản mới sau một thời gian, và bản cập nhật #23 lần này sẽ cho game thủ một khẩu súng Pistol có tên là Skorpion. Ngoài ra người chơi còn nhận được nhiều cải thiện về trải nghiệm hiệu năng, thêm nữa, những lỗi giật lag và một số lỗi khác cũng được chỉnh sửa.

PlayerUnknown's BattleGrounds

Bản cập nhật PUBG # 23 sẽ có gì mới?

1. Vũ khí mới

PUBG Update

Khẩu súng Skorpion sẽ được xuất hiện ở trên tất cả bản đồ trong bản cập nhật sắp tới, nó sở hữu hai chế độ bắn đó là Single và Auto giống như P18C. Cỡ đạn mà nó sử dụng là 9mm và có băng đạn cơ bản là 20 viên, nếu được trang bị thêm băng đạn mở rộng thì con số sẽ lên 40 viên.

Phụ kiện gắn kèm súng bao gồm Supressor, Stock của Uzi, Red Dot, Ba loại Grip, Laser Sight và băng đạn mở rộng sẽ là băng đạn của Pistol.

2. Sảnh chờ

PUBG Update

Ở sảnh chờ, người dùng sẽ được thêm Patch Note của mỗi bản cập nhật hiện tại vào sảnh chờ. Người chơi có thể xem Patch Note bằng cách bấm vào biểu tượng nhỏ gần biểu tượng cài đặt. Patch Note còn có cả Video nhưng bạn chỉ có thể xem ở trên trình duyệt chứ không thể xem trực tiếp ở trong game. Tính năng này chỉ có trên Server chính thức và người chơi sẽ dễ dàng theo dõi được những thông tin trong bản cập nhật mới hơn trước.

3. GamePlay

PUBG Update

Ở trên hình bạn có thể thấy bo đã khác, đã được tăng màu sắc và độ xuyên thấu của bo xanh để khó nhìn xuyên qua hơn, màu sắc của bo xanh cũng được chỉnh sửa để nhìn đồng nhất hơn trên từng bản đồ.

Ngoài ra, về vũ khí thì độ giật của khẩu P18C sẽ được tăng lên một chút, sẽ có thêm một hướng dẫn sử dụng phím động dựa vào từng tình huống, những phím này sẽ xuất hiện trên bản đồ nhỏ và tự động bật, bạn có thể tắt tính năng này trong thẻ Gameplay.

Cải thiện Menu tròn để người dùng dễ tìm đồ hơn, tính năng đổi hình và màu của Red Dot, Holo Sight, Scope 2X và 3X bằng phím Page Up, Page Down. Cuối cùng là tên người chơi mà bạn theo dõi sẽ hiển thị ở góc trên bên trái màn hình theo dõi.

4. Custom Match

PUBG Update

Một chế độ mới có tên là War Mode: Conquest, trong chế độ này 100 người chơi sẽ được chia ra làm hai đội (50 vs 50) với nhiệm vụ là chiếm và giữ những mục tiêu trong một khuc vực. Đội nào giữ được mục tiêu sẽ có điểm và đội nào đạt điểm cao nhất sẽ thắng, ngoài ra thì diện tích khu vực chiếm giữ có thể thay đổi thông qua tùy chỉnh, một điều nữa là chức năng Replay sẽ không có trong chế độ War Mode: Conquest.

Thêm tính năng chọn và mời bạn bè, tính năng điều chỉnh sát thương vào trong Custom Game, bạn cũng có thể điều chỉnh sát thương cho từng vị trí trên người, chỉnh tỉ lệ sát thương từ lựu đạn. Cải thiện Preset cho chế độ Esports, thêm bản đồ Training "Camp Jackal" vào trong hệ thống bản đồ War mode.

5. Tùy chỉnh hiệu năng, sửa lỗi

Về Bản đồ thì lần này PUBG sẽ sửa bản đồ chế độ Training, tối ưu hóa mục tiêu di động, thay đổi bề ngoài một chút, giảm số lượng tàu thuyền xuống, hạn chế dây diện có hình ảnh chập chờn.

Về Hiệu năng sẽ sửa lỗi nhân vật ở cạnh vật thể mỏng gây ra hiện tượng chập chờn, tối ưu hóa trời mưa.

Điểm Survival XP có thể nhận khi quan sát đồng đội, nhưng sẽ chỉ được 50% so với lúc còn sống.

Hệ thống chống hack/report sẽ được trang bị thêm chức năng báo cáo cho chế độ sự kiện, người chơi có thể báo cáo game thủ khác trong quá trình chơi hoặc sau khi trận đấu kết thúc và chỉ được báo cáo một lần.

Với Skin và vật phẩm thì game thủ sẽ được thêm các vật phẩm chiếm nhiều ô làm danh mục mới, trang bị ở Ngực và Chân sẽ chiếm nhiều ô nhất, nếu bạn trang bị vật phẩm mà đè vào ô của một vật phẩm khác thì trang bị đó sẽ tự động tháo ra.

Thời gian Reset hòm đồ hàng tuần sang sáng Thứ Tư lúc 0h3p (Giờ Việt Nam).

  • 99 lượt xem
Cập nhật: 20/10/2018
Xem thêm: PUBG
Sắp xếp theo