Mẹo để chiến thắng bo cuối trong game PUBG

Cuộc chiến sinh tồn trong PUBG càng trở nên khốc liệt, gay cấn hơn khi vào những vòng bo cuối. Lúc này khoảng cách giữa các người chơi rất gần nhau, đòi hỏi người chơi phải cẩn thận, tính toán từng bước đi cũng như chọn vị trí ẩn nấp sao cho an toàn nhất để tồn tại lâu dài.

Playerunknown’s Battlegrounds

Căng thẳng, hồi hộp càng được đẩy lên cao khiến người chươi rất dễ mất bình tĩnh. Vậy mời các bạn cùng theo dõi 5 mẹo nhỏ dưới đây để nhanh chóng giành chiến thắng trong vòng bo cuối:

5 mẹo chiến thắng bo cuối trong game PUBG

Trang bị lựu đạn

Khi ở vòng bo cuối, lựu đạn chính là công cụ có sức sát thương mạnh nhất để hạ gục kẻ thù. Bởi khi nằm xuống, ném những quả lựu đạn mà không may ném trượt thì kẻ địch cũng khó lòng phát hiện được bạn. Còn nếu trúng thì chắc chắn kẻ thù chỉ có "bỏ mạng".

Lựu đạn

Giữ lại súng có sát thương khủng nhất

Bởi khi ở vòng bo cuối, khoảng cách giữa bạn với những kẻ thù khác rất gần nhau. Chính vì vậy, những khẩu súng ngắm không còn cần thiết nữa, mà phải giữ cho mình khẩu súng trường có lượng sát thương khủng khất để chiến đấu cận chiến với kẻ địch hiệu quả.

Giữ lại súng có sát thương khủng nhất

Vứt bỏ những vật dụng không cần thiết

Trong game sinh tồn, hạ gục được bao nhiều người không quan trọng mà mục tiêu phải trở thành kẻ sống sót cuối cùng. Khi vào tới vòng bo cuối, vứt bỏ những vật dụng không cần thiết, thậm chí có thể ném cả balo để lăn lộn, bò chườn dễ dàng hơn, khiến cho kẻ địch khó phát hiện bạn.

Vào tâm bo càng sớm càng tốt

Cố gắng di chuyển vào tâm bo càng sớm càng tốt, để chủ động tìm kiếm chỗ ẩn nấp an toàn, kín đáo tránh bị kẻ thù phát hiện. Khi tìm được nơi an toàn, cứ nằm đó chờ kẻ thù tới, rồi chủ động tấn công thôi.

Ẩn nấp

Tính toán thật kỹ khi bắn

Trong những giây phút sống còn này, bạn cần quyết đoán và ngắm bắn thật chính xác. Bởi khoảng cách rất gần nhau, nếu bắn trượt mục tiêu, bạn có thể bị "hạ gục" ngay lập tức.

Bắn thật chính xác

Hy vọng những mẹo nhỏ trên sẽ giúp các bạn nhanh chóng giành lợi thế, trở thành kẻ sống sót cuối cùng trong tựa game PUBG đình đám này!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 152 lượt xem
Cập nhật: 28/10/2018
Xem thêm: PUBG
Sắp xếp theo