Cách bắt và tiến hóa Fletchling trong Pokemon Go

Fletchling là Pokemon Kalos mới nhất trong Pokemon Go. Dưới đây là cách bắt và tiến hóa Pokemon Fletchling.

Pokemon Fletching

Fletchling là Pokemon mới ra mắt trong siêu phẩm game Pokemon Go nổi tiếng. Sự ra đời của nó đã làm nức lòng những ai từng yêu thích các loài chim Pokemon bình thường ban đầu. Fletchling có thể không thực sự đặc biệt nhưng nó chắc chắn là loài chim đáng yêu bạn muốn có trong Pokedex. Và thật may, bạn có thể bắt Fletchling trong Pokemon Go ngay bây giờ. Vì thế, bạn còn chờ gì nữa mà không thu nạp nó vào bộ sưu tập ngay thôi.

Fletchling là gì trong Pokemon Go?

Fletchling là một loài chim Pokemon nhỏ. Bạn có thể tìm thấy nó ở vùng Kalos. Giống như nhiều Pokemon ban đầu, Fletchling thuộc loại Normal/Flying - Bình thường/Hệ bay và không thực sự nguy hiểm nhưng cực kỳ dễ thương. Bản thân Fletchling không mạnh nhưng nó sẽ tiến hóa dần thành Fletchinder, rồi tới Talonflame.

Đúng như tên gọi, hình dạng tiến hóa của Fletchling thuộc hệ kép Lửa/Bay. Điều này khiến nó trở nên khác biệt với các loài Pokemon hệ bay cơ bản khác. Nếu cần một combo Lửa - Bay mạnh mẽ trong Pokemon Go thì đây là lựa chọn lý tưởng bởi về cơ bản, nó thuộc hệ Lửa nên không bị ảnh hưởng bởi các cuộc tấn công từ Pokemon hệ Đất. Do đó, khi Fletchling tiến hóa thành Talonflame, nó sẽ trở thành một lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Tiến hóa Pokemon Fletchling

Cách bắt Fletchling trong Pokemon Go

Nếu may mắn, bạn có thể tìm thấy Fletchling ngay lập tức sau khi mở game, chỉ cần đi dạo xung quanh nhà đang ở. Nếu không, hãy kiểm tra Nearby Pokemon để xem liệu Fletchling có tới bất kỳ Pokestops nào và bạn có thể dễ dàng tới đó.

Bạn cũng có thể sở hữu Fletchling bằng cách ấp các quả trứng 2km.

Cách tiến hóa Fletchling trong Pokemon Go

Fletchling tiến hóa tương tự như những loài Pokemon khác trong game. Tất cả việc bạn cần làm là thu thập kẹo.

  • Fletchling > Fletchinder - 25 kẹo
  • Fletchinder > Talonflame - 100 kẹo

100 kẹo khá cao so với một Pokemon hoàn toàn mới này, vì thế, để tăng cơ hội, hãy sử dụng các quả Pinap trong khi bắt Fletchling. Nó sẽ nhân đôi số lượng kẹo bạn nhận được từ việc bắt Pokemon này.

  • 1.506 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/12/2020
Xem thêm: Fletchling Pokemon Go
Sắp xếp theo