Pokemon Go: Hướng dẫn đột kích Mega Sableye

Pokemon Go liên tục bổ sung Pokemon mới, thường được phát hành thông qua việc sử dụng tính năng đột kích. Mega Sableye có thể được tìm thấy và đánh bại trong Mega Raid của chính nó.

Để tiến hóa Mega mới này vào kho vũ khí Pokemon của bạn trong Pokemon Go, bạn cần đánh bại Mega Sableye thành công trong một cuộc đột kích, phần thưởng cho bạn là Năng lượng Mega cần thiết để thực hiện Tiến hóa Mega cụ thể này. Sử dụng hướng dẫn bên dưới để thực hiện chính xác điều này, giúp tối đa hóa cơ hội thành công của bạn khi thử Mega Raid này.

Với Mega Energy của Sableye, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn sẽ tham gia Cuộc đột kích này với đủ người chơi để dễ dàng hoàn thành nó, giảm thiểu khả năng bạn thất bại và phải thử Đột kích nhiều lần. Cố gắng hết sức để có một nhóm ít nhất từ ​​ba đến năm Huấn luyện viên khi đối đầu với Mega Sableye trong Mega Raid.

Cũng cần đảm bảo đồng minh của mình đang sử dụng Pokemon mạnh, đặc biệt là những Pokemon lợi dụng điểm yếu của Mega Sableye. Điều này sẽ giúp tối đa hóa thiệt hại cho nhóm của bạn và tỷ lệ thành công chung.

Mega Sableye: Điểm mạnh và Điểm yếu

Do đánh máy kép Dark và Ghost của Mega Sableye, chỉ có một loại đòn tấn công mà Pokemon này yếu: đòn tấn công hệ Fairy. Mặc dù các cuộc tấn công kiểu này sẽ cực kỳ hiệu quả đối với Mega Sableye, nhưng nó sẽ hạn chế rất nhiều số lượng Pokemon khả thi để sử dụng trong trận chiến Raid này.

Để tăng thêm hiệu quả của các đòn tấn công hệ Fairy của bạn trong trận Raid này, hãy sử dụng Pokemon thuộc hệ Fairy.

Mega Sableye sở hữu khả năng kháng gấp đôi đối với cả đòn tấn công Tâm linh và Loại thường. Điều đó có nghĩa là hai kiểu tấn công này gây sát thương ít nhất đối với Mega Sableye so với tất cả các kiểu tấn công khác.

  • 212 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 01/07/2023
Xem thêm: Pokemon Go
Sắp xếp theo