Cách kiếm tiền nhanh nhất trong GTA Vice City

Nhiều người chơi GTA Vice City muốn tìm cách kiếm tiền không giới hạn để chi tiêu thoải mái. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách kiếm tiền nhanh trong GTA Vice City nhé!

Có sẵn cheat GTA Vice City để kiếm tiền không?

Cách kiếm tiền trong GTA Vice City

Tiền luôn là một trong số thứ được mong muốn nhất ở mọi game GTA và GTA Vice City cũng không ngoại lệ. Vì thế, mã cheat GTA để kiếm tiền là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Thực tế, không có cheat code nào trực tiếp cung cấp tiền không giới hạn cho người chơi. Thay vào đó, mọi người có thể dùng code PANZER để có một xe tăng quân sự, sau đó thực hiện các nhiệm vụ Vigilante nhằm kiếm tiền trong GTA Vice City. Dưới đây là các bước kiếm tiền trong GTA Vice City bằng thủ thuật này:

  1. Tạo một xe tăng quân sự bằng code PANZER.
  2. Bắt đầu nhiệm vụ Vigilante.
  3. Để lại xe tăng và chạy trốn bằng phương tiện khác.
  4. Xóa toàn bộ mục tiêu bằng code BIGBANG.
  5. Tạo xe tăng khác và lặp lại quá trình trên để kiếm nhiều tiền hơn.
Mã cheat GTA Vice City

Đây là cách kiếm tiền nhanh nhất từ mã cheat này trong game GTA Vice City.

Cách kiếm tiền trong GTA Vice City

Thực tế, GTA Vice City có một số mẹo tăng tổng số tiền kiếm được khác cho người chơi. Bạn có thể áp dụng chúng trong mọi phiên bản Grand Theft Auto.

Mua bất động sản

Mùa tài sản trong GTA Vice City

Bạn có thể mua bất động sản trong GTA Vice City để kiếm nhiều tiền hơn. Tuy nhiên, bạn cần hoàn thành nhiệm vụ chính Shakedown để có tiền và quyền mua bất động sản. Sau đó, bạn có thể thực hiện nhiều công việc hơn để thu tiền từ chúng.

Càng nhiều tài sản, bạn càng kiếm được nhiều tiền. Ngoài ra, bạn sẽ không mất tiền khi chết hay bị phá sản. Đó là lí do tại sao đây là một trong số cách tốt nhất để kiếm tiền không giới hạn trong GTA Vice City mobile và PC.

Các cuộc đua sức bền

Cuộc đua sức bền trong GTA Vice City

Cách khác để kiếm nhiều tiền trong GTA Vice City là giành chiến thắng trong các cuộc đua sức bền. Đây thực sự là một hoạt động thú vị ở lựa chọn nhiệm vụ bên lề. Thế nhưng, bạn cần mua xe Sunshine Autos trước để tham gia cuộc đua. Khi giành chiến thắng, ngay lập tức bạn sẽ có 40.000USD trong ví.

Hơn nữa, người chơi có thể chơi lại nhiệm vụ này để kiếm nhiều tiền hơn. Tuy nhiên, bạn cần cải thiện kỹ năng lái xe bởi đối thủ là những tay đua AI đáng gờm với tốc độ & chuyên môn tuyệt vời. Thế nhưng, bạn có thể vượt qua họ nếu hiểu rõ bản đồ.

Trộm tiền trong cửa hàng

Trộm tiền trong của hàng GTA Vice City

Trộm là một trong số cách phổ biến nhất để kiếm tiền trong game GTA. Bạn có thể kiếm được một số tiền nhỏ khi thực hiện vụ trộm trong cửa hàng hoặc ngân hàng. Tuy nhiên, hành động này khá rủi ro bởi bạn có thể bị cảnh sát bắt. Bạn có thể thực hiện vụ trộm tại cửa hàng quần áo hoặc nơi nào đó gần Pay & Spray.

Lái xe buýt hoặc taxi

Lái xe buýt trong GTA Vice City

Nhiều người chơi GTA Vice City cũng lái xe buýt hoặc taxi để kiếm nhiều tiền hơn. Điều thú vị hơn cả là nếu chơi cùng game thủ thật, bạn có thể trò chuyện với họ. Dù làm công việc này cho lợi nhuận ít hơn nhưng đó là cách kiếm tiền thong thả và an toàn nhất trong GTA.

Trên đây là các cách kiếm tiền nhanh trong GTA Vice City. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 3.849 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 11/05/2021
Xem thêm: GTA Vice City
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Son Doan
    Son Doan

    lái xe buýt là làm cái gì, chơi game phá đảo chục lần cũng chưa từng nghe nói có nhiệm vụ lái xe buýt 😂😂

    Thích Phản hồi 19/08/21