Cộng đồng game thủ Rules Of Survival phản ứng trước tin Việt Nam sẽ bị cấm IP

Trong thời gian gần đây, nhiều thông tin cho rằng nhà sản xuất Rules Of Survival đang lên kế hoạch cho phương án bài trừ Hacker, Cheater cuối cùng của mình. Một trong số đó là "Banned IP Quốc Gia", phương án được xem là đang nhận được sự quan tâm nhất của cộng đồng game thủ Rules Of Survival, khi mà Việt Nam đang là quốc gia nằm trong tầm ngắm của NetEase, vậy cộng đồng game thủ ROS Việt Nam phản ứng như thế nào, chúng ta hãy cùng xem ở dưới đây nhé.

ROS Banned

Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn Rules Of Survival PC

Rules Of Survival iOSRules Of Survival Android

Như đã đưa tin trước đó ở trong bài viết Rules Of Survival sẽ cấm toàn bộ quốc gia có nhiều Hacker, đất nước của chúng ta sẽ có nguy cơ bị "Banned IP" vì tình trạng Hacker quá nhiều trong game, đã gây nhiều ý kiến tranh luận giữa anh em game thủ Rules Of Survival nói riêng và cộng đồng game thủ Survival nói chung, nhiều câu hỏi đã được đặt ra về việc liệu Rules Of Survival Việt Nam sẽ có số phận như thế nào khi mọi thứ đang mất dần tầm kiểm soát của nhà sản xuất.

Và dưới đây là một số anh em đã than thở về tình trạng hacker lộng hành trong game, đa số các hacker đều tập trung tại các quán nét, và có khi, nó đã trở thành thuốc phiện của những kẻ sử dụng chương trình gian lận trước khi vào chơi Rules Of Survival rồi.
ROS Banned
Có vài game thủ chia sẻ trên Fanpage Rules Of Survival là đến cả chủ quán cũng hack được thì chịu thua luôn, vì tưởng chừng rằng những hành vi "xấu tính" như vậy chỉ có ở những thành phần "trẻ trâu" cấp 1 cấp 2 còn đang mài đít dưới ghế nhà trường, nhưng ở đây, có những anh em chia sẻ rằng thanh niên 20-25 tuổi đời cũng sử dụng hack, đặc biệt là trường hợp chủ quán nét cũng sử dụng Hack thì game thủ chân chính cũng phải bó tay.
Ví dụ như comment của một game thủ trong page "Ra quán nét 10 thằng chơi hết 11 thằng hack, đến thằng chủ quán cũng hack nữa tao cũng quỳ"

ROS Banned

Đa số những phản ứng mạnh mẽ của game thủ là tỏ ra thất vọng với cách kiểm soát của nhà sản xuất 10 thì cũng ngán ngẩm cho ý thức của người chơi 9, cho nên rất nhiều game thủ đều đồng tình rằng ban thẳng IP để hack không còn địa bàn mà "vùng vẫy". Một game thủ từng nạp tiền vào game cho hay:
"Ban IP việt nam luôn đi... tao ngán rồi bỏ ra cũng gần 2 củ :v mà toàn gặp hack nên giờ chán rồi"

Và vô số những cuộc tranh luận đã nổ ra với rất nhiều comment từ cộng đồng game thủ. Cho rằng những thành phần hacker đã "GÀ" còn thích tỏ ra "PRO", có ý kiến còn cho rằng những "Hacker" bị ban tài khoản này thì sẽ tạo tài khoản khác để hack tiếp.

"Game có phí như PUBG còn chưa diệt được hack, dăm ba con game free này thì còn lâu, ban acc này thì nó tạo acc khác hack tiếp, không xi nhê, như muỗi đốt inox"

ROS Banned

Và những ý kiến của những game thủ đã xóa game vì quá nhiều hack, những comment cho rằng hack đang dần trở thành một tính năng mặc định cho Rules Of Survival. Và nhiều comment khác cũng đã xác nhận rằng đã bỏ game và qua game khác chơi.

ROS Banned

Nhưng vẫn có những ý kiến của game thủ mong rằng sẽ có điều gì đó tốt đẹp hơn là việc buông xuôi cho nhà phát hành xử phạt. Khá buồn cho những game thủ chân chính khi mà ý thức chơi game của chúng ta vẫn còn quá kém so với nhiều quốc gia trên thế giới.

ROS Banned

Một comment chia sẻ, thay lời toàn thể game thủ yêu thích thể loại game Survival nhưng không có điều kiện về máy móc để chơi PUBG, nên chọn ROS làm sự lựa chọn thay thế, mà giờ đây nhận được thông tin sắp bị banned, thật là trớ trêu làm sao, chỉ vì con sâu làm rầu nồi canh.

Đây không chỉ đơn thuần là sự kiện diễn ra trong Rules Of Survival, mà nó còn là vấn đề hết sức nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cộng đồng game thủ Việt Nam rất nhiều. Thử tưởng tượng rằng trong tương lai, không còn một nhà sản xuất game nào dám bán sản phẩm của họ cho chúng ta thì làng Game Việt sẽ tồn tại như thế nào?

  • 428 lượt xem
Cập nhật: 04/05/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo