Hướng dẫn bay trong Cassette Beasts

Bay trong Casette Beasts là một trong 6 kỹ năng đặc biệt chúng ta có thể học trong thế giới game. Tuy nhiên chúng ta sẽ cần phải luyện tập, kỹ năng bay trong Casette Beasts được gọi là Averevoir Flight và đó là khả năng cuối cùng bạn có thể kiếm được. Để có được khả năng này, bạn cần hạ gục Averevoir cấp 40 nằm trên núi.

Game Casette Beasts
Game Casette Beasts

Casette Beasts là tựa game Pokemon, trò chơi này xoay quanh việc bắt quái vật, học các khả năng sau khi bạn bắt được chúng và hạ gục quái vật huyền thoại. Trong Pokemon, bạn cần có một số Pokemon nhất định giúp bạn vượt qua các chướng ngại vật bằng cách sử dụng sức mạnh để di chuyển một tảng đá hoặc thác nước để mở rộng thác nước. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn bay khi chơi Casette Beasts.

Tải game Casette Beasts

Hướng dẫn bay khi chơi game Casette Beasts

Averevoir Flight là khả năng cuối kiếm được trong Casette Beasts và bạn cần hạ gục Averevoir cấp 40 nằm trên núi.

Hướng dẫn tìm Averevoir ở đâu trong Cassette Beasts?

Để có thể bay thì điều kiện bắt buộc chính là có được Averevoir, để có được Averevoir chúng ta phải có Pumpkin Vine Ball. Chúng ta sẽ di chuyển đến Núi Wirral nằm ở phía Tây Bắc của bản đồ, tại đây người chơi sẽ bắt gặp một chú chó tên là Barkley đang muốn đi cùng nó lên núi.

Để lên núi cần sử dụng Pumpkin Vine Ball và đi đến hang động Pumpkin Vine Ball đang nghĩ trong đầu. Bên trong hang động sẽ xuất hiện con quái vật, bạn cần chiến đấu với nó và sau khi đánh bại  sẽ có thể sử dụng khả năng cuối cùng của thế giới ngầm là Averevoir Flight.

  • 24 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 12/05/2023
Xem thêm: Cassette Beasts
Sắp xếp theo