Những seed Minecraft tuyệt nhất để kiếm kim cương

Trải nghiệm Minecraft được định hình tại vị trí bạn muốn xuất hiện. Đó là lí do tại sao việc lựa chọn đúng seed lại quan trọng. Dưới đây là những seed Minecraft tốt nhất cho bạn để tìm thấy kim cương.

Kim cương trong Minecraft là nguồn tài nguyên có thể sử dụng cho nhiều mục địch khác nhau. Từ tạo công cụ tới vũ khí, nó cũng giúp tăng cường bảo vệ và sát thương lên đối thủ.

Sở hữu nhiều kim cương nhất có thể chắc chắn là mục tiêu của mọi người chơi Minecraft. Tuy nhiên, việc tìm kim cương trong Minecraft thật sự là một thử thách khó bởi chúng là nguồn tài nguyên quý giá. Tuy nhiên, bạn có thể dùng seed để xuất hiện ở những vị trí dễ kiếm kim cương hơn. Dưới đây là những seed Minecraft tuyệt nhất để kiếm kim cương nhanh chóng.

Seed kim cương trong Minecraft là gì?

Kim cương trong Minecraft khá khó kiếm bởi chúng chỉ xuất hiện gần Bedrock - Nơi xa nhất trên mặt đất mà người chơi có thể tiếp cận.

Trong khi đó, seed là các chuỗi số hoặc ký tự có thể tạo ra thế giới Minecraft cho bạn chơi. Chúng bao gồm nhiều địa điểm, trong đó có cả ngục tối với góc xem tuyệt vời. Khi được triển khai, code này sẽ mang tới một thế giới mà bạn có thể khám phá và xây dựng. Hơn nữa, chúng có thể thay đổi bản chất của gameplay và kiểu sáng tạo bạn muốn.

Tóm lại, một seed kim cương là nơi bạn sẽ gây dựng thế giới riêng và kiếm kim cương bạn cần trong quá trình khám phá.

Top seed kiếm kim cương trong Minecraft

  • 2 1

    Khe núi

    Hẻm núi trong Minecraft

    Mã seed Minecraft: -974562123

    Ravine có thể là một trong số seed Minecraft nổi tiếng và tuyệt nhất để kiếm kim cương. Dù khá mạo hiểm khi khám phá khu vực hẻm núi nhưng phần thưởng đạt được rất giá trị.

    Mã seed Minecraft này giúp người chơi xuất hiện ngay tại khe núi chứa rất nhiều kim cương. Để có được chúng, bạn cần cẩn thận khi leo trèo để không bị ngã.

  • 1 2

    Làng thợ rèn

    Làng thợ rèn trong Minecraft

    Mã seed Minecraft: 1955368017

    Làng thợ rèn cũng là nơi tìm kim cương dễ nhất. Xuất hiện ở đây giúp người chơi bắt đầu hành trình với kim cương và đầy áo giáp sắt ngay từ ngày sinh tồn đầu tiên.

    Mã seed Minecraft này dẫn bạn tới 2 ngôi làng thợ rèn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy một đôi ủng và quần bằng sắt dễ dàng với 4 kim cương cùng một chút thức ăn. Hơn nữa, bạn sẽ còn nhận được các thanh sắt dự phòng để hoàn thành việc trang bị và nhiều opxidian để sớm thực hiện được chuyến đi tới Nether.

  • 0 3

    Hố lớn

    Hố lớn trong Minecraft

    Mã seed Minecraft: -6959476951899901279

    Chỗ đất sụt cũng là một nơi tuyệt vời để kiếm kim cương. Mã seed này sẽ đưa người chơi tới một hố lớn. Sau đó, bạn sẽ đi sâu vào bên trong. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy ít nhất 5 viên kim cương trong khi khai thác.

  • 0 4

    Ngôi làng Savanna, tàu đắm, kho báu bị chôn vùi

    Tàu đắm trong Minecraft

    Mã seed Minecraft: -573947210

    Mã seed này đưa bạn tới gần khu vực có 2 chiếc tàu đắm. Ngoài ra, một trong số chúng còn có bản đồ dẫn bạn tới kho báu bị chôn vùi. Bất kỳ người chơi nào trong Minecraft đều biết rằng họ có thể tìm thấy đồ loot quý giá cùng với rương kho báu bị vùi lấp.

    Hơn nữa, hai chiếc tàu đắm này còn cho người chơi một số kim cương ngay ở phần đầu game mà không cần phải đào, sau đó, còn cung cấp thêm ngọc lục bảo và đồ loot tuyệt vời khác.

  • 0 5

    Thành trì

    Thành trì trong Minecraft

    Mã seed Minecraft: 823486800

    Mã seed này có mọi thứ bạn cần. Người chơi xuất hiện cạnh một ngôi làng có khe núi chạy qua. Thực tế có một thành trì nằm ở giữa khe núi này cùng các mỏ kim cương dễ kiếm ở bên dưới.

    Khi người chơi khám phá biome sa mạc xung quanh ngôi làng, bạn sẽ thấy một ngôi làng bị cô lập. Nếu đi sâu vào trong, bạn sẽ thấy nhiều ngôi làng hơn với các đường ranh giới của Pillager chỉ cách đó một vài khối.

  • Trên đây là một số mã seed để kiếm được nhiều kim cương hơn trong Minecraft. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 9.518 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/04/2021
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo