TOP Windows launcher tốt nhất cho Android

Mọi người đều thích mang lại sự thay đổi và sự mới mẻ cho thiết bị di động của mình như đổi ốp thường xuyên, hay dán sticker, vậy giao diện thì sao? Tất nhiên, người dùng sẽ cảm thấy giao diện của Android trở nên nhàm chán và nhạt nhẽo sau một thời gian dài sử dụng. Thử một nền tảng khác thông qua các ứng dụng launcher là cách tốt nhất để làm cho thiết bị của mình trở nên hấp dẫn hơn.

Có rất nhiều launcher sử dụng Windows làm chủ đề, nhưng chúng là những launcher chuyên dụng chỉ dành cho Windows. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một ứng dụng launcher mang chủ đề Windows phù hợp nhất cho thiết bị Android của mình thì trong bài này, Download.vn xin giới thiệu cho bạn những ứng dụng Windows launcher tốt nhất cho Android 2017, giúp nâng cấp giao diện điện thoại thông minh của bạn sang một nền tảng mới mẻ và thú vị. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Launcher 8 WP style

Launcher 8 WP style sẽ biến điện thoại Android của bạn thành một chiếc Windows Phone hoàn hảo. Launcher này cho phép người dùng trải nghiệm chủ đề Windows 8.1 và nó đã làm tốt trong việc mang lại điều đó. Tile là tính năng tuyệt vời nhất trên hệ điều hành Windows 8 và nó cũng có mặt ở đây. Bạn có thể tùy chỉnh chủ đề với tùy chọn thay đổi kích thước icon, lựa chọn kho hình ảnh phong phú, cài đặt icon, cài đặt hình nền và nhiều hơn nữa để có thể tạo hiệu quả đẹp mắt và liên tục trên màn hình Home.

Launcher 8 WP style

Launcher này thậm chí còn cho phép người dùng tùy chỉnh thông báo và màn hình khóa hệt như trên Windows 8.1. Launcher 8 WP style cung cấp phiên bản trả phí và miễn phí. Với phiên bản Launcher 8 Pro có giá 4,34 USD, bạn sẽ không bị làm phiên bởi quảng cáo và có thêm một số tính năng bổ sung khác.

Mã QRLauncher 8 WP style

Nhà phát triển: XinYi Dev Team

Sử dụng: Miễn phí

2. Metro UI Launcher 10

Metro UI Launcher 10 là một launcher được tạo ra dựa trên cảm hứng lấy từ Windows 10. Nó có một thiết kế Metro độc đáo mà thậm chí cung cấp thanh bên cạnh để bạn truy cập nhanh vào những ứng dụng cụ thể. Họ gọi nó là Charmbar mà có thể truy cập dễ dàng bằng cách vuốt ngón tay từ cạnh phải sang phần giữa màn hình Home. Sau đó Charmbar sẽ xuất hiện ở phía bên phải.

Metro UI Launcher 10

Launcher này có một phiên bản pro (phiên bản trả phí) và một phiên bản miễn phí giới hạn tính năng và hiển thị quảng cáo. Phiên bản trả phí có giá khoảng 3,61 USD.

Mã QRMetro UI Launcher 10

Nhà phát triển: Mobile Software Solutions Knoll e.U.

Sử dụng: Miễn phí

3. Windows 10 Launcher

Win 10 Launcher cũng là một trình khởi chạy Windows 10 khác, cho phép người dùng thêm đến 3 Tile biểu tượng vào một hàng cùng với các tùy chọn kích thước có thể hoán đổi cho nhau như các launcher khác. Một tính năng độc đáo có thể được nhìn thấy trong ứng dụng này là taskbar nằm ở phía bên dưới màn hình giống như Windows 10.

Windows 10 Launcher

Nhấp vào biểu tượng Windows sẽ hiển thị một sidebar cung cấp danh sách các ứng dụng trong thiết bị và tên có thể được nhập để truy cập nhanh. Biểu tượng trong launcher tương đối lớn hơn các trình khởi chạy khác. Để loại bỏ quảng cáo, người dùng phải mua phiên bản Pro có sẵn với giá khoảng 1 USD.

Mã QRWindows 10 Launcher

Nhà phát triển: Spark Planet

Sử dụng: Miễn phí

4. Home10 Launcher

Home10 giống như các launcher đã được đề cập đến ở trên, nhưng đi kèm với một số tùy chỉnh. Bạn có thể tùy biến nhiều hơn với màu sắc và chủ đề. Nó đi kèm với live widget cho tin tức, Facebook, thời tiết, thị trường chứng khoán và nhiều hơn nữa mà bao gồm live tile cho Gmail, Twitter cho Android, Calendar và một số tính năng bổ sung chỉ có sẵn trên phiên bản trả phí với giá khoảng 2,21 USD.

Home8 like Windows 8 launcher

Các Tile rất chân thực và mang màu sắc sống động, mà có thể nâng cao hơn nữa thông qua tùy chỉnh. Ngoài ra, Home8 cũng cung cấp một chế độ tablet.

Mã QRHome10 Launcher

Nhà phát triển: Techvision Systems

Sử dụng: Miễn phí

5. 8.1 Metro Look Launcher

8.1 Metro Look Launcher là trình khởi chạy dựa trên Windows 8.1. Nó cho bạn giao diện nhìn giống hệt như Windows 8.1 mà bao gồm thao tác vuốt trái để hiển thị khay ứng dụng. Launcher này có một số tính năng như các lựa chọn khác trong danh sách, bao gồm ấn giữ vào biểu tượng để thay đổi kích thước của nó, tùy chỉnh màu sắc của Tile, Smoother UI…

 8.1 Metro Look Launcher

Mã QR8.1 Metro Look Launcher

Nhà phát triển: Launchers World

Sử dụng: Miễn phí

6. Windows 7 Launcher

Nếu bạn là một người dùng Windows thì chắc chắn bạn đã đi qua bản cập nhật Windows 7. Đã đến lúc quay lại trải nghiệm Windows 7 sử dụng điện thoại thông minh Android của bạn, không cần gì khác ngoài ứng dụng Windows 7 Launcher. Download và cài đặt nó, bạn sẽ có ngay một giao diện Windows 7 hấp dẫn trên thiết bị Android của mình.

Windows 7 Launcher

Thật không may Windows 7 Launcher không có sẵn trên CH Play, bạn sẽ phải download file apk để có được ứng dụng này.

Các launcher không cài đặt Windows OS, nhưng mang lại giao diện Windows trên thiết bị của bạn. Mục đích chính của việc sử dụng các trình khởi chạy là để tạo ra trải nghiệm sử dụng Windows mà làm cho người dùng quên rằng họ đang sử dụng thiết bị Android, đó mới là sự thành công thực sự của một launcher. Trên đây là những ứng dụng Windows launcher tốt nhất cho Android, mang lại cho bạn giao diện Windows tuyệt vời mà không cần phải cài đặt hệ điều hành vào thiết bị của mình.

  • 625 lượt xem
Cập nhật: 22/11/2017
Sắp xếp theo