Những phim hay nhất của diễn viên Zoe Saldana

Zoe Saldana có nghệ danh nghệ danh Saldana Nazario đã trở thành diễn viên có ba phim doanh thu hơn 2 tỉ USD là Avengers: Endgame, Avatar, Avengers: Infinity War.

Zoe Saldana được mệnh danh là đả nữ không gian của Hollywood, bên cạnh 3 bộ phim làm nên lịch sử của Zoe Saldana và Zoe Saldana cũng đã được vinh danh trên Đại lộ danh vọng sau gần 20 năm hoạt động tích cực tại Hollywood. Dưới đây là danh sách các bộ phim hay nhất của diễn viên Zoe Saldana.

Avatar (2009)

Avatar tập trung vào một cuộc xung đột hoành tráng trên Pandora, một mặt trăng có kích thước bằng Trái đất của Polyphemus, một trong ba người khổng lồ khí quay quanh Alpha Centauri A.

The Losers (2010)

Một nhóm mật vụ CIA được gửi đến khu rừng nhiệt đới nước Bolivia để thực hiện nhiệm vụ thì bất ngờ thấy mình bị phản bội bởi chính những kẻ đứng đầu tổ chức, mà kẻ chủ mưu chỉ được biết với cái tên Max.

Colombiana (2011)

Câu chuyện kể về việc hơn chục năm trước, một đứa trẻ đã là tận mắt chứng kiến vụ cha mẹ mình bị tàn sát một cách dã man bởi một một sát thủ máu lạnh khi cô là đứa trẻ ở Bogota. Cô con gái may mắn thoát chết nhưng không một tên sát nhân nào bị bắt. Sau đó cô làm việc cho chú của mình, bên cạnh đó cô tham gia vào các vụ giết người để hy vọng rằng tất cả những đầu mối đó sẽ dẫn cô đến mục tiêu cuối cùng của mình để trả thù.

Star Trek: Into Darkness (2013)

Sau khi phi hành đoàn của doanh nghiệp tìm thấy một lực lượng khủng bố không thể ngăn cản từ trong tổ chức của họ, Thuyền trưởng Kirk dẫn đầu một cuộc săn lùng với một thế giới hoang dã để nắm bắt vũ khí hủy diệt hàng loạt một người đàn ông.

Rosemary's Baby (2014)

Rosemary’s Baby kể về một người phụ nữ đang mang bầu, lo sợ rằng chồng cô đã giao kèo với một giáo phái thờ quỷ Satan, để hiến tế đứa con trai còn chưa ra đời theo nghi lễ.

Guardian Of The Galaxy (2014)

Vệ Binh Dải Ngân Hà kể về nhóm biệt đội anh hùng có nhiệm vụ ngăn chặn tên tội phạm Ronan nhằm giải cứu vũ trụ khỏi nguy cơ hủy diệt.

Avengers: Infinity War (2018)

Avengers: Infinity War là câu truyện sau chuyến hành trình độc nhất vô nhị không ngừng mở rộng và phát triển vụ trũ điện ảnh Marvel sẽ mang đến màn ảnh trận chiến cuối cùng khốc liệt nhất mọi thời đại. Biệt đội Avengers và các đồng minh siêu anh hùng của họ phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chống lại kẻ thù hùng mạnh Thanos trước tham vọng hủy diệt toàn bộ vũ trụ của hắn.

Avengers: Endgame (2019)

Avengers: Endgame là một bản hùng ca hoành tráng của Marvel và cũng là lời từ biệt với Tony Stark, Steve Rogers và Natasha Romanoff.

Avatar 2: Dòng chảy của nước

Lấy bối cảnh sau hơn một thập kỷ kể từ phần phim đầu tiên, Avatar: Dòng Chảy Của Nước kể về câu chuyện của gia đình Sully (Jake, Neytiri, và con của họ), những vấn đề xung quanh họ, những nỗ lực để bảo vệ sự an toàn của gia đình, những cuộc chiến sinh tồn, và những hiểm họa mà họ phải đối mặt.

  • 181 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 07/02/2023
Xem thêm: Zoe Saldana
Sắp xếp theo