Những mod tốt nhất cho Grounded

Grounded sẽ là cuộc hành trình thu nhỏ khi chúng ta đi sâu vào thế giới hấp dẫn của trò chơi sinh tồn hấp dẫn được phát triển bởi Obsidian Entertainmen. Trò chơi lấy bối cảnh là một sân sau đầy rẫy nguy hiểm yêu cầu người chơi vượt qua những thử thách của sự tồn tại bị thu hẹp giữa những ngọn cỏ cao chót vót và những con côn trùng đe dọa.

Tải game Grounded

Trong khi trò chơi chúng ta đã được tham gia trải nghiệm đầy mê hoặc. Bên cạnh đó sự diệu kỳ nằm ở cộng đồng mod sáng tạo và sôi động đã thổi sức sống mới vào vũ trụ nhỏ bé này. Có hàng trăm bản mod dành cho Grounded, mỗi bản đều đóng góp một nét độc đáo cho lối chơi. Dưới đây là những mod Grounded được đánh giá cao nhất.

Game Grounded
Game Grounded

More Active Mutations Mod

Mod More Active Mutations của ichigo13579 trên Nexus Mods tăng số lượng đột biến hoạt động mà bạn có thể trang bị trong trò chơi, bạn sẽ có lợi thế lớn hơn trước những mối đe dọa 6 chân ở sân sau.

Cheat Menu Mod

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc áp dụng các mánh gian lận vào trò chơi của mình thì bản mod này là dành cho bạn. Bản mod Cheat Menu của KaiHeilos trên Nexus Mods thêm một menu gian lận tùy chỉnh vào trò chơi (có thể mở bằng F2) cho phép người dùng sử dụng ngay lập tức bất kỳ và tất cả các mánh gian lận cho Grounded.

Ghost Mode (Noclip) and Flying Mod

Bản mod này về cơ bản sẽ đưa bạn vào chế độ Sáng tạo mà không có tất cả các vật phẩm miễn phí bổ sung, vv. Bản mod này của Greenhouse trên Nexus Mods về cơ bản cho phép người chơi trở thành ma có thể bay khắp bản đồ và vượt qua mọi chướng ngại vật trên đường đi của họ.

UnGrounded – Adventure Puzzle Map Mod

Đây dễ dàng là một trong những mod Grounded thú vị nhất hiện có. Bản mod UnGrounded – Adventure Puzzle Map là của Eveep23 trên Nexus Mods và nó phục hồi hoàn toàn trải nghiệm Grounded; bản mod này đưa người chơi vào một câu chuyện hoàn toàn mới trên một bản đồ hoàn toàn mới.

More BURG.L Quests Rewards Mod

Mod More BURG.L Quests Rewards là một sửa đổi có thể thay đổi trò chơi, nhân tất cả phần thưởng mà BURG.L cung cấp cho người chơi khi hoàn thành nhiệm vụ. Ở đây chúng ta không chỉ nói về việc nhân đôi hoặc nhân ba phần thưởng, bạn có thể nhận được số phần thưởng gấp 10 lần cho mỗi nhiệm vụ hoàn thành.

A New Hauling Master Mod

Bản mod này của gitmenv trên Nexus Mods giúp nhân vật của bạn có thể mang theo từ 50 đến 999 tấm ván và thân cây cùng một lúc.

Better Status Effects Mod

ản mod Better Status Effects sẽ tăng cường sử dụng steroid. Bản mod Better Status Effects Mod của Gurudo99 trên Nexus Mods kéo dài thời lượng steroid lên con số khổng lồ là 5 phút, tăng gấp đôi hiệu lực của các hiệu ứng và nâng cao tiện ích của các hiệu ứng trạng thái tích cực khác.

Minimap Mod

Những thay đổi duy nhất mà bản mod này tạo ra cho trò chơi là việc bổ sung một bản đồ nhỏ và một la bàn nhỏ ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Nó có vẻ không nhiều, nhưng nó đã cứu được vô số sinh mạng ảo trong Grounded, chưa kể giúp những người chơi được hồi sinh dễ dàng tìm thấy chiến lợi phẩm bị mất của họ hơn.

Double Damage Mod

Mod Double Damage sẽ làm tăng thêm sự hỗn loạn trong chiến đấu bằng cách tăng gấp đôi lượng sát thương gây ra cho cả sinh vật và người chơi.

  • 74 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 01/12/2023
Xem thêm: Grounded
Sắp xếp theo