Những mod tốt nhất cho Rusted Warfare

Bắt tay vào cuộc hành trình vào vương quốc năng động của Rusted Warfare không chỉ là chỉ huy quân đội và chinh phục các vùng lãnh thổ mà đó còn là một cuộc phiêu lưu vào một vũ trụ sôi động, hướng đến cộng đồng, liên tục phát triển thông qua sự khéo léo của cộng đồng sửa đổi.

Tải game Rusted Warfare

Rusted Warfare là game chiến lược thời gian thực phát triển nhờ sự đơn giản và lối chơi hấp dẫn đã nhận được sự quan tâm đặc biệt và cũng tờ đó mà hàng loạt bản mod được tạo ra bởi những người đam mê.

Game Rusted Warfare
Game Rusted Warfare

Danh sách mod tốt nhất trên Rusted Warfare

Các bản mod đóng vai trò là xương sống biến đổi của Rusted Warfare năm 2017, nâng trải nghiệm chơi trò chơi lên tầm cao chưa từng có. Bằng cách giới thiệu các yếu tố lối chơi sáng tạo, danh sách đơn vị đa dạng và các biến thể độc đáo trong trò chơi, các bản mod đã thổi một luồng gió mới vào khung cảnh quen thuộc của Rusted Warfare. Bản mod cung cấp cho người chơi khả năng điều chỉnh trò chơi theo sở thích của họ, cho dù điều đó liên quan đến việc đi sâu vào các xung đột lịch sử, khám phá công nghệ tương lai hay tham gia vào các trận chiến khổng lồ có quy mô hoành tráng. Dưới đây là tất cả các mod tuyệt vời nhất mà cộng đồng mod sáng tạo của Rusted Warfare cung cấp.

Ancient War Mod

Bản mod Ancient War dành cho Rusted Warfare nghe có vẻ rất thú vị. Bản mod này của ZERO0101 trên ModDB thổi sức sống mới vào trò chơi bằng cách thêm không phải một, không phải hai mà là bảy phe phái hoàn toàn mới để người chơi tương tác.

Radioactive Survival Mod

Bản mod Radioative Survival hồi sinh hoàn toàn trải nghiệm Rusted Warfare. Bản mod này biến Rusted Warfare thành một game nhập vai hậu tận thế dựa trên câu chuyện và được thiết kế để “thay đổi hoàn toàn phong cách chơi của Rusted Warfare”. Nó có câu chuyện hậu tận thế của riêng mình, hỗ trợ nhiều người chơi và về cơ bản biến Rusted Warfare thành một trò chơi hoàn toàn mới.

GS7’s Battlenizer

Nếu bạn không thực sự muốn thay đổi các khía cạnh lối chơi của Rusted Warfare nhưng vẫn muốn thêm chút hứng thú cho trò chơi của mình, thì bản mod này của GingaStrike7XZ trên ModDB là sự bổ sung hoàn hảo cho trò chơi của bạn. Bản mod Battlenizer của GS7 bổ sung thêm một số hỏa lực mới độc ác vào kho vũ khí của bạn, bao gồm xe tăng, bộ binh, súng cầm tay và nhiều thứ khác.

Shogun Warfare II

Bản mod Shogun Warfare II dễ dàng là một trong những bản mod Rusted Warfare phổ biến nhất mọi thời đại và khi bạn tải xuống. Bản mod Shogun Warfare II là một bản mod theo chủ đề samurai dành cho Rusted Warfare, bổ sung rất nhiều nội dung mang phong cách samurai vào trò chơi bao gồm các đơn vị samurai mới, chiến trường trên cánh đồng lúa và thậm chí cả vũ khí cực ngầu của thời samurai.

Forward Combat Mod

Bản mod này thực sự là một trong những bản mod Rusted Warfare chuyên sâu nhất mà tôi từng thấy, lượng nội dung mà mod Forward Combat thêm vào trò chơi thật điên rồ. Bản mod Forward Combat của Filipok! trên ModDB bổ sung hơn 700 đơn vị mới vào trò chơi để người chơi thưởng thức.

Zombie Survival RW Mod

Bản mod Zombie Survival RW của AtlasESG trên ModDB thực tế đã biến Rusted Warfare thành một trò chơi hoàn toàn khác, một trò chơi mà xác sống thống trị tối cao và con người phải làm mọi thứ trong khả năng của mình để chống trả. Bạn có thể tham gia một trong bốn phe phái hậu tận thế , nhưng hãy cẩn thận; không phải tất cả trong số họ đều hướng tới sự sống còn của nhân loại.

Steamlands Mod

Bản mod Rusted Warfare độc ​​đáo này bổ sung một lượng nội dung theo chủ đề steampunk vào trò chơi, biến nó thành thiên đường của những người đam mê steampunk. Giờ đây người chơi có thể sử dụng ba đơn vị mới, cung cấp tài nguyên cho người chơi khác và đối phó với một AI thậm chí còn thách thức hơn.

Mod STFU

Bản mod này của Insanituu trên ModDB được cho là “thay đổi hoàn toàn phong cách trò chơi của Rusted Warfare” nó cho phép người chơi lựa chọn và chơi các lớp khác nhau từ các nhóm sư đoàn quân sự hư cấu khác nhau và thậm chí nó còn hỗ trợ nhiều người chơi.

AEA Mod Pack

Bản mod này thực chất là một gói đầy đủ các bản mod được gộp lại thành một – nếu bạn định tải xuống bất kỳ mục nào trong số này từ danh sách này, thì hãy chọn bản này! AEA Mod Pack của SkaarjLord1337 trên ModDB bổ sung một lượng nội dung khổng lồ vào trò chơi, bao gồm các tòa nhà mới, vũ khí mới, đơn vị mới và hơn thế nữa!

War: Countries Mod

The War: Country Mod là của koctz34 trên ModDB khiến Rusted Warfare trở nên căng thẳng. Nó tận dụng từng chút máu me, đẫm máu của trò chơi và khuếch đại nó lên 1000%, nếu bạn muốn có một phiên bản Rusted Warfare điên rồ hơn thì đây là bản mod dành cho bạn.

  • 151 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 01/12/2023
Xem thêm: Rusted Warfare
Sắp xếp theo