Điểm qua hệ thống Pet siêu cute trong DDTank

DDTank, tựa game bắn súng góc độ nổi tiếng tương tự như dòng game Gunny hay GunBound, nếu bạn đã làm quen với 2 tựa game ở trên thì sẽ không thấy lạ lẫm đối với thể loại game bắn súng này. Cũng như Gunny, bạn có thể so tài với những xạ thủ khác trong game ở chế độ Đấu Giải Trí, tại đây bạn có thể tha hồ thi triển tất cả những kỹ thuật và kỹ năng của mình.

Tiếp đến là chế độ Thám hiểm, là nơi mà bạn sẽ đồng hành với người chơi khác để cùng nhau tiêu diệt boss, vượt nhiều các cửa ải khác nhau và cuối cùng là đụng độ với boss của màn chơi đó.

Đồng hành với bạn trong những trận chiến khốc liệt sẽ là những chú Pet hỗ trợ đắc lực trong cuộc tranh tài cao thấp. Với kho Pet khổng lồ có số lượng hơn 100 loại khác nhau, đang chờ các game thủ khám phá. Ngoài ra Pet cũng có những kỹ năng giống như người chơi, bao gồm 2 kỹ năng chính là chủ động và bị động, những khả năng và quyền lợi khác nhau tùy thuộc theo từng chủng loại Pet.

Những mốc level có thể mở được Pet tương ứng cấp độ bao gồm: 15, 30, 45 và 60. Mỗi mốc level có rất nhiều Pet với ngoại hình và khả năng tăng sức mạnh hoặc phong cách chiến đấu khác nhau. Hãy cùng Download.vn điểm danh qua hệ thống Pet trong DDTank xem có gì trong đó nhé.

Tải DDtank cho iOSTải DDtank cho Android

Điểm qua hệ thống Pet trong DDTank

Gồm có những chú Pet thể hiện sức mạnh theo từng màu trên bảng tên của chúng, thứ tự từ màu xám đến tím theo từ yếu đến mạnh. Ở level 30 là mức ban đầu bạn có thể sở hữu một chú Pet cho mình.

Pet level 30

Trên hệ thống Pet level 45 sẽ xuất hiện một màu mới đó là màu vàng, sức mạnh của thú màu vàng này vượt trội hơn hẳn so với những chú Pet có màu thấp hơn.

Pet level 30

Công dụng mà Pet mang lại cho người chơi sẽ tăng những chỉ số cơ bản như: Công, Máu, Tốc Độ, Giáp.

Pet level 30

Ngoài ra mỗi Pet sẽ được trang bị 1 đến 2 kỹ năng khác nhau, những kỹ năng này sẽ có hiệu quả trực tiếp trong các lượt bắn khi chiến đấu.

Pet level 30

Ngoài ra khi Pet lên level cũng sẽ được tăng sức mạnh, thủ, tăng HP và tốc độ. Bạn có thể cường hóa Pet bằng cách sử dụng Pet EXP, Pet EXP có được thông qua các sự kiện trong game.

Pet level 30

Bạn có thể thu thập Pet từ trứng Pet, thu thập trứng Pet từ đi phó bản, sự kiện.

Pet level 30

Trên đây là một vài chia sẻ của Download.vn về hệ thống Pet hiện có trên DDTank, với những chú Pet hiện có trên đây bạn có thể thu thập và nâng cấp Pet của mình để trở thành những trợ thủ đắc lực đồng hành với bạn trong những trận chiến nhé. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về Pet level 30 qua bài viết chọn Pet tốt nhất ở level 30 trong DDTank.

Chúc các bạn thu thập được những chú Pet mạnh mẽ nhất trong DDTank

  • 1.148 lượt xem
Cập nhật: 16/12/2017
Xem thêm: DDTank
Sắp xếp theo