Hướng dẫn chơi DDTank trên máy tính

DDTank, một sản phẩm có lối chơi đơn giản mang tính giải trí cao, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Giống như Gunny Online, DDTank cũng sở hữu những nét đặc trưng của GunnyGunbound. Những game bắn súng canh tọa độ, lối chơi đơn giản dễ dàng để người chơi có thể tham gia bất cứ đâu, với đồ họa đơn giản, đẹp mắt đi kèm một giao diện thân thiện nên người chơi ít gặp khó khăn khi trải nghiệm tính năng của game. Dưới đây là những tính năng có trên DDTank:

  • Hình ảnh Chibi ngộ nghĩnh, đáng yêu.
  • Thao tác kéo thả bắn hiện đại.
  • Kết hợp skill tạo ra những cú bắn chuẩn xác nhất.
  • Tham gia săn boss, vượt phó bản để nhận những phần thưởng giá trị.
  • Hệ thống trang bị rất phong phú, bạn có thể cường hóa vũ khí để gia tăng sức mạnh.
  • Với rất nhiều bộ trang phục đẹp mắt cho người chơi thỏa sức kết hợp theo cá tính của mình.
  • Trải nghiệm DDTank ở chế độ offline, tự mình khám phá phó bản với chế độ AI.

Khi tham gia DDTank, người chơi sẽ hóa thân thành các xạ thủ với những vũ khí độc đáo để ném vào nhau nhằm hạ gục đối phương và giành chiến thắng, người chơi sẽ phải tính toán thật chính xác từng ly, góc bắn, canh thật chuẩn lực để đạn bay trúng đối phương trong mỗi trận đấu. Ngoài ra các game thủ còn được lựa chọn thêm các hiệu ứng để tăng thêm sức mạnh cho loạt đạn bắn ra. Thêm nữa người chơi còn có thể làm nhiệm vụ để nhận thưởng, đi săn boss, lập team vượt ải...

Để có thể trải nghiệm DDTank Online thì hôm nay Download.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chơi DDTank trên máy tính nhé. Trước đó thì bạn phải cài đặt DDTank trên máy tính đã, tham khảo bài viết hướng dẫn tải và cài đặt DDTank trên máy tính để biết cách cài đặt game nhé.

Tải DDTank cho WindowsTải DDTank cho Android

Hướng dẫn chơi DDTank trên máy tính

Bước 1: Sau khi tải và cài đặt xong game trên máy chúng ta đăng nhập vào game.

DDTank

Bước 2: Loạt server hiện ra, chọn server bạn muốn tham gia để vào chơi.

DDTank

Bước 3: Tiếp theo các bạn hãy chọn giới tính nhân vật của mình, sau đó đặt tên nhân vật của bạn, bạn có thể chọn hình xúc xắc ở cạnh thanh đặt tên để hệ thống tự chọn tên cho bạn.

DDTank

DDTank

Bước 4: Sau khi đã đặt tên rồi bạn sẽ thấy hệ thống hiện lên thông báo bạn có muốn bắt đầu bài hướng dẫn ban đầu không, bấm Yes nếu bạn là một người chơi mới, No nếu bạn đã từng chơi qua game rồi.

DDTank
Tiếp theo chúng ta sẽ đến một màn chơi mở đầu giành cho người mới. Hướng dẫn cho thấy bạn có thể dùng phím mũi tên trái, phải để di chuyển trên bản đồ và lấy vũ khí.

DDTank

Sau đó là hướng dẫn bắn, các bạn bấm và giữ phím cách (Space Bar) để tạo lực bắn, hướng dẫn sẽ gợi ý cho bạn một khung màu xanh trên thanh lực, nhấn và giữ phím cách cho đến khi thanh lực đến khung màu xanh đó và thả tay ra.

DDTank

Khi đạn của bạn trúng kẻ địch, chúng sẽ bị mất máu và số máu sẽ hiện lên khi chúng bị dính sát thương.

DDTank

Tiêu diệt chúng và bạn sẽ hoàn thành xong bài hướng dẫn. Tiếp theo chúng ta sẽ được dẫn vào giao diện chính của game. Ban đầu sẽ có hướng dẫn nhấn phím F11 để bật full màn hình.

DDTank

Bước 5: Đầu tiên khi vào giao diện game bạn hãy kiểm tra túi của mình. Bấm vào hình chiếc túi ở góc dưới bên phải màn hình.

DDTank

Tại đây bạn sẽ thấy vũ khí đầu tiên của mình, bấm và giữ vũ khí rồi di chuyển sang bên cạnh để trang bị cho nhân vật.

DDTank

Bạn có thể xem thông số vũ khí của mình ở đây vũ khí sẽ thể hiện những thông số như Phẩm Chất, Loại Hình, Sát Thương, Góc Độ Bắn, Công Kích, Phòng Thủ , Nhanh Nhẹn, May Mắn. Có thể ghép và cường hóa hay không, và thời gian có hiệu lực của vũ khí, ở đây vũ khí của mình có hiệu lực 365 ngày.

DDTank

Tiếp đó đên mục Item (Vật phẩm), mục này chứa các loại vật phẩm như hộp quà, ngọc nâng cấp, đá quý...

DDTank

Mục trang phục (Dress Up) sẽ chứa các vật phẩm thời trang để bạn có thể mặc lên người, nó cũng có các thông số như vũ khí của bạn, có điều trang phục của bạn có thể thay đổi được màu sắc bằng cách nhấp chuột vào trang bị muốn đổi màu và chọn Change, còn Sell là bán vật phẩm.

DDTank

Khi bảng đổi màu hiện ra bạn chỉ việc chọn màu mình thích và bấm Change.

DDTank

Bước 6: Một phần không thể thiếu của game đó là Nhiệm vụ, bạn có thể đọc thông tin nhiệm vụ và kiểm tra nhiệm vụ ở bảng nhỏ bên góc phải. Bấm vào thông tin nhiệm vụ để bật bảng thông tin nhiệm vụ lên.

DDTank

Tại đây bạn sẽ thấy nhiệm vụ của bạn hiện lên đây với độ khó, mô tả nhiệm vụ và phần thưởng khi bạn hoàn thành nhiệm vụ. Bấm Go Attack để thực hiện nhiệm vụ của mình.

DDTank

Còn nều bạn muốn chiến đấu bình thường thì có thể vào bên trong Arena Hall để tìm kiếm người chơi với mình.

DDTank

Ở đây bạn sẽ thấy những phòng chơi hiện có trên hệ thống, bạn muốn chủ động tìm người chơi với mình bạn có thể chọn chế độ Match ở dưới, hoặc Create Chamber để tạo phòng chơi của mình.

DDTank

Ở chế độ Match bạn có thể chọn chơi solo 1vs1 đến 4vs4, 1 phòng chơi nhiều nhất ở đây là 8 người bao gồm cả địch lẫn phe mình, sau khi chọn số lượng người chơi bạn bấm Start để bắt đầu tìm kiếm người chơi với mình.

DDTank

Với chế độ Create Chamber bạn sẽ có 2 thể loại chơi là Free FightLeague Fight, với Free Fight thì tất cả người chơi trong phòng sẽ giết lẫn nhau và không theo phe nào cả, người cuối cùng sống sót sẽ giành chiến thắng, còn với League Fight bạn sẽ được chia ra làm 2 phe, mỗi phe 2 người và phe này sẽ cố giết phe kia, phe nào còn người sống sót sẽ là phe giành chiến thắng.

Bạn còn có thể mời những người chơi đang trong chế độ rảnh vào phòng của mình vào cách bấm Invite ở bên dưới, sau khi đã đủ người chơi rồi hãy bấm Start để bắt đầu.

DDTank

DDTank

Khi đã vào trận đấu các bạn có thể tùy chọn các kỹ năng ở cột bên phải để tăng sức tấn công, ở dưới thanh màu xanh lá cây Stam (Thể Lực) sẽ cho phép bạn di chuyển và sử dụng các kỹ năng. Bạn di chuyển hoặc sử dụng kỹ năng thanh này sẽ tụt xuống, dưới đó là thanh máu (HP), biểu hiện sinh mạng của bạn.

DDTank

Kết quả sau trận đấu. Khi giành được chiến thắng trong trận chiến bạn sẽ nhận được EXP.

DDTank

Đây là phần thưởng sau khi bạn làm nhiệm vụ, bạn có thể tùy chọn phần thưởng của mình.

DDTank

Ở dưới thanh công cụ bạn có thể tìm thấy các công cụ như Trial Place (Khu vực chơi thử), Dojo (Nhận thạc sĩ và người học việc), Settings (Cài đặt), L.Shop (Shop mua đồ), Friend Center (Bạn Bè), DDLog (Thành tích ghi nhận)

DDTank

Bước 7: Bạn có thể nâng cấp vũ khí của mình hoặc trang phục mình hiện có ở trong hòm đồ bằng cách ép ngọc vào. Chỉ những trang bị được đánh dấu bạn mới có thể đưa vào lò rèn để nâng cấp.

DDTank

Bạn chỉ việc đưa vật phẩm muốn nâng cấp vào ô bên trái và đưa ngọc vào ô bên phải, sau đó bấm Fortify để tiến hành nâng cấp.

DDTank

Và đây là trang bị của bạn sau khi nâng cấp, sau khi ép ngọc trang bị của bạn sẽ được cộng thêm sát thương.

DDTank

Trên đây là một vài trải nghiệm của Download.vn về DDTank, còn rất nhiều những tính năng đang chờ các bạn trải nghiệm, ngoài ra còn những ưu đãi và sự kiện để bạn có thể săn và kiếm được những món đồ có giá trị để trang bị cho mình. Hãy tải DDTank về máy và trải nghiệm tất cả những gì có trong game nhé.

Chúc các bạn có những phút giây giải trí vui vẻ.

  • 3.891 lượt xem
Cập nhật: 23/05/2018
Xem thêm: DDTank
Sắp xếp theo