Những yếu tố ảnh hưởng đến lượt bắn trong DDTank

DDTank là game bắn súng canh tọa độ theo lượt, nên lượt bắn rất quan trọng với mỗi người chơi. Vì vậy, xạ thủ cần nắm rõ các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới lượt bắn để nâng cấp cho phù hợp với mỗi trận đấu, nhanh chóng giành chiến thắng về mình. Đó là những yếu tố nào? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây:

Tải Garena DDTank cho Android Tải Garena DDTank cho iOS

Các yếu tố ảnh hưởng đến lượt bắn trong DDTank

Chỉ số tốc độ

Chỉ số tốc độ là yếu tố chính, ảnh hưởng trực tiếp tới lượt bắn của bạn. Tốc độ càng cao càng có cơ hội bắn đầu tiên, cũng như được bắn 2 lượt liên tiếp hoặc tranh lượt trước đối phương. Vì vậy, người chơi cần tập trung nâng cấp những yếu tố sau để gia tăng chỉ số tốc độ:

  • Vũ khí: Cường hóa tốc độ, nội tại cho vũ khí. Nội tại càng thấp HP càng có thể giành được lượt bắn, nhóm phi tiêu có chỉ số tốc độ cao nhất.
  • Pet: Cộng thẳng chỉ số tốc độ, tùy loại Pet mà mức cộng sẽ khác nhau.
  • Kỹ năng bang: Cộng trực tiếp tốc độ vào.
  • Ngọc: Cộng trực tiếp tốc độ vào.

Cường hóa vũ khí

Tiêu hao thể lực

Yếu tố tiếp theo cũng ảnh hưởng đến lượt bắn của bạn đó là Tiêu hao thể lực để dùng vật phẩm. Thể lực càng ít tiêu hao, càng dễ có thêm lượt bắn.

Lượt bắn

Sau khi có được lượt bắn, bạn cần chọn vị trí bắn thích hợp, tính toán góc bắn, lực bắn. Đồng thời, cân nhắc tới sức gió và khoảng cách để có được pha bắn chính xác.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 641 lượt xem
Cập nhật: 16/12/2017
Xem thêm: DDTank
Sắp xếp theo