Hướng dẫn tìm hiểu về hệ thống vũ khí của DDTank

Vũ khí, vật bất ly thân của các game thủ trên mọi nẻo đường và các trận chiến kịch tính. Nhưng để chọn cho mình một vũ khí ưng ý và độc đáo nhất thì đó lại là điều mà nhiều game thủ chưa thể nào quyết định được cho mình. Có vô số những vũ khí ngộ nghĩnh, bá đạo, siêu cute, ngầu lòi. Mà các game thủ có thể lựa chọn cho phù hợp với lối chơi của mình.

Tương ứng với mỗi cấp độ bạn có thể mở ra những vũ khí ngẫu nhiên trong danh sách, tiền mua vũ khí sẽ tích lũy được từ các trận thắng pk hoặc các sự kiện diễn ra trong game. Vũ khi thường theo nhóm đặc trưng có phong cách chơi giống nhau như nhóm súng Điện, nhóm Đại bác, nhóm Súng ngắn, nhóm Gà... càng lên cấp cao hơn, vũ khí cùng loại sẽ có ngoại hình và sát thương mạnh hơn.

Để giúp các bạn lựa chọn cho mình vũ khí ưng ý thì hôm nay, Download.vn sẽ chia sẻ cho các bạn một vài nội dung chi tiết về các nhóm vũ khí bạn có thể lựa chọn nhé.

Tải DDTank cho iOSTải DDTank cho Android

Hướng dẫn tìm hiểu về hệ thống vũ khí trong DDTank

1. Hệ thống vũ khí

Mỗi loại vũ khí sẽ có những chỉ số khác nhau, điểm mạnh khác nhau, khi vũ khí được mở khóa càng cao thì chỉ số càng mạnh. Những chỉ số cơ bản mà vũ khi có đó là Máu, Công, Giáp, Tốc độ, cuối cùng là tỉ lệ chí mạng, đây là những chỉ số được cộng thẳng vào nhân vật, giúp cho nhân vật mạnh lên trông thấy, dựa vào đây ta có thể xác định được những vũ khí nào có thông số để khỏa lấp cho khiếm khuyết của mình.

Cấp độ từ 1 đến 10 gồm có: Súng ngắn, Súng điện, Lựu Đạn cho người mới, sau khi đó lên level 10 bạn sẽ có vũ khí như: Dép Tổ Ong, Súng Ngắn, Túi Y Tế, Thần Công.

DDTank

Mốc level 20 bạn sẽ có thêm 2 loại vũ khi được mở khóa đó là Gà ChípGạch Thẻ, còn đâu Lựu đạn, Súng Ngắn, Hộp Y Tế sẽ được nâng cấp và sẽ thay đổi ngoại hình cũng như thông số bên trong.

DDTank

Level 30 sẽ có thay đổi về vũ khí như Giỏ Trái Cây, Gậy Thông Nhỏ, Cuồng Phong. Những vũ khí còn lại được nâng cấp lên là Gà Mọc Lông, Gạch Ống, Lựu Đạn sẽ được nâng cấp lên và bạn có thể lựa chọn chúng nếu không muốn thay đổi ngoại hình và hiệu ứng bắn vũ khí.

DDTank

Level 40 số lượng vũ khí sẽ tăng lên 10 món, những món mới là Loa Kẹo Kéo, Khí Độc Clo, Súng Laser, còn đâu là những vũ khí cũ đã được nâng cấp lên.

DDTank

Tiếp theo là Kỹ năng, tất cả vũ khí sẽ có những kỹ năng nhất định, vũ khí level cao sẽ có nhiều kỹ năng và những kỹ năng này sẽ phát huy ngay trong từng phát bắn, do những kỹ năng riêng biệt của vũ khí cho nên chúng sẽ trở thành đặc trưng của từng vũ khí, cũng như phong cách chơi.

DDTank

Tiếp theo là một yêu tố khá quan trong khi sử dụng vũ khí đó là Góc bắnSức công phá. Nếu góc bắn của bạn càng rộng thì càng dễ ngắm bắn và giúp bạn di chuyển tài tình hơn trong địa hình phức tạp. Sức công phá ở đây là nói về mặt đào hố, phá hủy địa hình. Các vũ khí có sức đào khác nhau, bù trừ lại với sát thương và thông số khác. Do vậy, việc lựa chọn vũ khí cần phải hết sức ăn khớp với phong cách của từng người.

DDTank

2. Hệ thống Cường hóa vũ khí

Hệ thống cường hóa vũ khí là hệ thống tăng sức mạnh cho vũ khí, thường thường sẽ có tác dụng tăng các thông số cơ bản Công - Thủ - Máu.

DDTank

Kích hoạt các skill: Cường hóa đến mốc level nhất định sẽ bất ngờ mở ra kỹ năng cho vũ khí

Các chỉ số cường hóa sẽ được giữ nguyên cho dù bạn thay đổi vũ khí bao nhiêu lần đi nữa. Do vậy, hãy cố gắng cường hóa vũ khí đến mức cao nhất. Đá cường hóa tương ứng có thể lấy được qua sự kiện hàng ngày và phó bản.

DDTank

Trên đây là một số chia sẻ của Download.vn về hệ thống của vũ khí trên DDTank, với những vũ khí và thông số khác nhau bạn có thể lựa chọn ra những vũ khí phù hợp cho mình để trở thành trợ thủ đắc lực của bạn trong những trận chiến nhé.

Chúc các bạn tìm được cho mình món hàng phù hợp nhất để chiến đấu nhé.

  • 6.081 lượt xem
Cập nhật: 02/03/2018
Xem thêm: DDTank
Sắp xếp theo