Điểm qua những đặc trưng của nhóm vũ khí level 40 trong DDTank

Hệ thống vũ khí đa dạng của DDTank có rất nhiều ưu điểm khiến cho các game thủ lựa chọn bạn có thể chọn những loại vũ khí và cường hóa chúng để phục vụ cho những trận đấu của mình, nhưng nhiều game thủ sẽ không phân biệt được những vũ khí này có ích gì và có hợp với nhân vật và lối chơi của bạn hay không. Từ level 40 trở lên kho vũ khí của DDTank đã trở nên rất đa dạng, sức mạnh vượt trội hơn hẳn và phong cách chơi cũng sẽ khác nhau.

Để giúp các bạn phân biệt và lựa chọn vũ khí phù hợp với thông số nhân vật và cách chơi của mình thì hôm nay Download.vn sẽ điểm qua một số đặc trưng hệ thống vũ khí level 40 để bạn biết thêm về nhóm vũ khí này và dùng ngọc cường hóa vũ khí như thế nào nhé.

DDTank cho iOS DDTank cho Android

Đặc trưng nhóm vũ khí cấp độ 40 trong DDTank

Nhóm thứ nhất: Tank

DDTank

Đặc trưng của nhóm vũ khí giống như cái tên Máu và Giáp rất trâu đi kèm sát thương và hiệu ứng ổn định, gồm có Lu Gạch và Trái Cây. Lu Gạch tank theo phần trăm Giáp và sát thương gây theo phần trăm máu mất đi, khi POW còn dưới 30% thì sát thương rất lợi hại.

Loại Ngọc khuyên dùng: Giáp và Máu

Trái Cây thuộc dạng hồi phục, rất thích hợp để bảo kê đồng đội, ngoài ra còn có thêm hiệu ứng Giảm Công và Ăn Mòn trợ chiến rất tốt.

Ngọc khuyên dùng: Công, Máu, Pet Guji hồi phục

Nhóm thứ 2: Dồn Sát Thương.

Đặc trưng của nhóm vũ khí này là sát thương cực mạnh, kèm theo hiệu ứng Phi Tiêu, Khí Độc Clo và Gà gây khó chịu cho người chơi.

Phi Tiêu có ưu điểm mạnh về bứt tốc, sát thương POW rất lớn, nhưng có nhược điểm là máu thấp, cần cẩn thận khi di chuyển và buff damage thích hợp.

Ngọc khuyên dùng: Công, Máu, Chí Mạng.

DDTank

sẽ cho bạn lượng HP ổn định, công và thêm hiệu ứng Choáng, 100% sát thương rất lợi hại, Gà lại là vũ khí có tính bất ngờ cao, dễ sử dụng.

Ngọc khuyên dùng: HP, Công, Chí mạng.

Còn Khí độc Clo thiên về khắc chế nhóm Tank, sát thương lớn, phá giáp, POW nhanh nhưng sẽ bắn ra 3 tia nên cần tính toán thật chính xác góc bắn.

Ngọc khuyên dùng: Tốc độ, Máu, Công.

Nhóm thứ 3: Đào Hố

DDTank

Đào hồ thì chỉ có Thông Bồn Cầu là vũ khí hữu dụng nhất, cho rất nhiều máu và đi kèm hiệu ứng cầm chân rất khó chịu, thể lực hồi nhanh. Tuy nhiên cần phải di chuyển và tính toán góc bắn thật chính xác vì 1 lần ra 3 phát đạn.

Ngọc nên dùng: HP, Tốc.

Nhóm thứ 4: Đặc biệt

DDTank

Nhóm này sẽ có Súng Laser vừa hút máu vừa hồi phục, công rất cao. Có nộ đào cũng tốt, nói chung là đa dụng.Loa có phong cách kỳ dị hơn khi có tốc cao, tạo đóng băng, nếu tính toán góc bắn tốt sẽ gây ức chế cho đối thủ.

Ngọc khuyên dùng: Tốc, Công.

Trên đây là một số những đặc trưng của hệ thống vũ khí của DDTank ở cấp độ 40, ở cấp độ này vũ khí đã vượt trội hơn hẳn so với những cấp độ trước đó, bạn có thể dùng ngọc để cường hóa vũ khí theo những thông số đã được nêu trên. Do đó bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với trang bị và phong cách chơi của mình.

  • 1.381 lượt xem
Cập nhật: 30/12/2017
Xem thêm: DDTank
Sắp xếp theo