Những kinh nghiệm cho người mới bắt đầu chơi Captain Tsubasa: Dream Team

Captain Tsubasa: Dream Team là một game bóng đá có lối chơi tương đối dễ tiếp cận và nắm bắt. Tuy nhiên, vẫn có những kỹ năng và kinh nghiệm cần có thời gian tập luyện lâu dài mới rút ra được. Và trong bài viết này, Download.vn sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm "xương máu", những lưu ý cụ thể để giúp người chơi mới tiếp cận dễ dàng hơn với game.

Captain Tsubasa

Tải Captain Tsubasa: Dream Team cho Windows

Tải Captain Tsubasa: Dream Team cho Android

Tải Captain Tsubasa: Dream Team cho iOS

Những kinh nghiệm cho người mới bắt đầu chơi Captain Tsubasa: Dream Team

Khẩn trương học cách phân biệt cầu thủ

Có 5 cấp bậc cầu thủ trong Captain Tsubasa: Dream Team gồm có: N, R, SR, SSR và UR.; và được xếp theo thứ tự sức mạnh tăng dần.

  • Cấp N là những thẻ cầu thủ bạn có thể bán lại mà không ảnh hưởng, vì nó là cấp yếu nhất.
  • Cấp R cũng tương tự như cấp N, cũng khá yếu. Trừ một vài trường hợp đặc biệt.
  • SR là cấp bậc cầu thủ không có khả năng thực chiến mà chỉ đóng vai trò chuyển kỹ năng (Teach) cho những phiên bản cầu thủ cao hơn.
  • SSR là cấp cầu thủ có thể nâng cấp và tiến hóa (Evolution). Vì vậy, đây chính là lớp cầu thủ đóng vai trò nòng cốt trong đội bóng mà bạn quản lý. SSR có thể tiến hóa lên cấp cao nhất là UR,

Level

Nắm vững chỉ số càng sớm càng tốt

Cầu thủ có 3 nhóm chỉ số chính: Attack, Defence và Physical, tổng điểm của ba chỉ số này chính là cách mà game xếp loại cầu thủ. Tuy vậy, đừng chỉ nhìn vào chỉ số tổng để đánh giá. Hãy đi sâu vào từng chỉ số và phân tích thiệt hơn, bạn sẽ không bỏ lỡ những cầu thủ tiềm năng đâu nhé.

  • Attack được hình thành từ 3 chỉ số là Dribble – khả năng lừa bóng, Shot – khả năng sút, và Pass - khả năng chuyền.
  • Defence bao gồm Tackle – khả năng tắc bóng, Block – khả năng cản cú sút, Intercept – khả năng cắt đường chuyền.
  • Physical là chỉ số hơi khó tính toán hơn một chút: Chỉ số Speed sẽ được chia làm đôi và ảnh hưởng đến cả Dribble lẫn Tackle, tương tự, Power ảnh hưởng đến Shot và Block, trong khi Technique là Pass và Intercept.

Chỉ số

Luôn chú ý Lock lại cầu thủ mà bạn muốn sử dụng lâu dài

Một số game thủ khi mới chơi đã mắc phải sai lầm là quên Lock hoặc đánh dấu yêu thích (Favorite) cho những cầu thủ có chỉ số tốt, muốn dùng làm chủ lực. Điều này dẫn đến việc khi thao tác Training hoặc Tech... lỡ tay xóa bỏ những cầu thủ này.

Để Lock cầu thủ, bạn vào phần Player List trong mục Players, nhấn và giữ ngón tay trên thẻ cầu thủ, một giao diện chi tiết thông tin cầu thủ sẽ hiện ra, nhấp vào biểu tượng ổ khóa và trái tim.

Lock

Sử dụng nhiều tài khoản, và chuyển nhượng lại cho tài khoản chính những cầu thủ tốt nhất.

Nếu có điều kiện về thời gian và thiết bị, bạn nên tạo thêm một vài tài khoản khác. Khi tích lũy Dream Ball và chuyển nhượng, hãy chuyển cho tài khoản may mắn nhất những cầu thủ tốt nhất của các tài khoản còn lại. Bạn sẽ có một đội hình Dream Team đúng nghĩa.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 2.558 lượt xem
Cập nhật: 16/03/2020
Xem thêm: Captain Tsubasa Dream Team Captain Tsubasa
Sắp xếp theo