Những quái vật hút máu khủng khiếp nhất trong Liên Quân Mobile

Không chỉ trong game Liên Quân Mobile mà bất cứ tựa game chiến đấu nào thì quái vật có khả năng phục hồi máu nhanh hay hút máu đều là những quái vật khá mạnh mẽ. Chính vì vậy những vị tướng có khả năng này đều mang 1 sức mạnh rất đáng gờm. Như chúng ta biết thì chỉ số máu là 1 trong những yếu tố quyết định đến thắng lợi của người chơi, chỉ số máu cao và mức độ phục hồi nhanh, khả năng hút máu cũng chính là cơ sở để lượng máu của vị tướng đó luôn cao. Tuy nhiên không phải vị tướng nào cũng sở hữu khả năng hút máu cao trong game Liên Quân Mobile. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê đến bạn những quái vật siêu đẳng đó để xây dựng được chiến thuật chiến đấu hợp lý.

Tướng có khả năng hút máu mạnh nhất trong Liên Quân Mobile

1. Molach

Maloch là vị tướng có sức mạnh vô cùng lợi hại với biệt danh đấu sĩ đường Kinh Kong. Maloch sở hữu những kỹ năng vô cùng lợi hại sau khi tung chiêu Quỷ Kiếm, Maloch sẽ tiến vào trạng thái Ma Vương khiến các đòn đánh thường gây sát thương chuẩn tương đương 170 công vật lý đồng thời hồi 2% máu tổn thất. Ở các giải đấu chuyên nghiệp vị tướng này luôn giữa được chỗ đứng đúng với khả năng phục hồi nhanh chóng, bản thân tướng Maloch không được trang bị nhiều loại vũ khí sát thương nhưng với khả năng hút máu cũng như phục hồi đó nó đã trở thành 1 trong những quái vật rất đáng sợ.

Molach

2. Lauriel

Lauriel hay còn gọi là thiên sứ nhà chùa đến từ Cung điện ánh sáng sở hữu những dấu ấn vô cùng khủng khiếp nhất đấu trường Liên Quân. Dấu ấn này mang đến cho Lauriel khả năng làm chậm và sát thương chuẩn lên mục tiêu và hồi phục máu. Với vai trò là Pháp sư thiên sứ nên mức độ hút máu của Lauriel luôn nằm trong top nên khả năng đánh bại Lauriel là vô cùng khó khăn cho bất cứ game thủ tham chiến. Người chơi đấu hạng sẽ ưu tiên đi tướng Lauriel đường giữa và hãy tận dụng nội tại để rỉa máu của kẻ địch, chiêu thức Đôi cánh thuần khiến sẽ được giảm hồi chiêu khi dùng chính xác, chính vì thế cố gắng đừng bỏ lỡ cơ hội mà không mấy tướng có được.

Lauriel

3. Arduin

Arduin là 1 vị tướng khá mới trong Liên Quân, chính vì vậy mà các game thủ hầu hết đều không thể tận dụng hết sức mạnh mà Arduin đang mang trong mình. Đối với 1 Linh hồn bất hoại lại mang trong mình sức mạnh của Lửa băng địa ngục nên Arduin có thể đánh rất tốt ở vị trí Solo đường King Kong. Nội tại Hồn Huyết khiến Arduin gần như là bất tử trong giao tranh khi hồi lại được 2% máu nếu gây sát thương liên tục lên kẻ địch.

Arduin

4. Lữ Bố

Chiến thần vô địch Lữ Bố là 1 trong những đấu sĩ đã quá quen thuộc trong game Liên Quân nó đã có mặt trên đấu trường ở tất cả các mùa giải Liên Quân. Vị tướng này có 1 vị trí vô cùng vững chawvs bổ kỹ năng gia tăng sát thương và hút máu vô cùng kinh khủng. Với kỹ năng chiến thần thì Lữ Bố được cường hóa bản thân, tăng sát thương, thêm 20% kháng hiệu ứng. Mỗi lần dùng đòn đánh thường hoặc kĩ năng trúng mục tiêu sẽ hồi máu cho bản thân thân. Hiệu ứng kéo dài trong 8 giây.

Lữ Bố

Với các vị tướng trên thì bạn gần như sẽ trở nên bất bại trong mọi trận chiến. Vấn đề chính là chiến thuật bạn sẽ sử dụng để có được những vị tướng hút máu này trong game Liên Quân Mobile.

  • 1.473 lượt xem
Cập nhật: 30/09/2017
Xem thêm: liên quân mobile Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo